วลีเด็ดหนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 2สาวแสบโชว์ปืน-ยา/ท้าตร.

โบ้ยแค่ต้องการขู่อริส่วนยาบ้าแค่วิตามินซี!ตร.ไม่สนแจ้งข้อหาหนัก สองสาวเหิมโพสต์เฟซเย้ยกฎหมาย โชว์ปืน-ยานรก แถลงข้อเท็จจริง โอ้ว...แม่สาวน้อยอ้างวลีเด็ด หนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์

วลีเด็ดหนูรู้เท่าไม่ถึงการณ์ 2สาวแสบโชว์ปืน-ยา/ท้าตร.


กรณีตำรวจจับกุม น.ส.ไพลิน แสงทวี อายุ 22 ปี หรือเอียด และ น.ส.ฮาฝีฉ๊ะ มูสอแยนา หรือฉ๊ะอายุ 24 ปี ชาว จ.สงขลา หลังจากโพสต์ภาพโชว์อาวุธปืนและยาเสพติดลงโลกออนไลน์ผ่านช่องทางเฟซบุ๊กลักษณะท้าทายกฎหมาย ซึ่งภายหลังพบว่าผู้ต้องหาเคยมีประวัติถูกจับกุมคดียาเสพติดในพื้นที่ สภ.เทพา และ สภ.จะนะ อยู่หลายครั้ง ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 12 พ.ค. พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ นิตยวิมล รอง ผบก.ภ.จว.สงขลา นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวข้อเท็จจริงทางคดีเพิ่มเติม โดยทั้งสองระบุว่า รูปดังกล่าวโพสต์ตั้งแต่คืนวันที่ 10 พ.ค. แต่ไม่ได้ต้องการท้าทายตำรวจอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง แต่ต้องการโพสต์ข่มขู่คู่อริในพื้นที่ อ.หาดใหญ่ ซึ่งเคยมีเรื่องตบตีกันมาก่อนหน้านี้ โดยคู่กรณีโพสต์เฟซบุ๊กด่าทอพวกตนก่อน จึงส่งภาพนี้ออกไปก็เพื่อไม่ให้มาหาเรื่องกับพวกตนอีก

"อาวุธปืนพกสั้นเป็นของจริง มีคนนำมาจำนำไว้ เลยหยิบขึ้นมาถ่าย ส่วนยาบ้าในภาพนั้นไม่ใช่ของจริง แต่เป็นวิตามินซีสำหรับเด็ก เอาวางประกอบภาพเท่านั้น พวกหนูโพสต์ลงไปไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องใหญ่โต ต้องการขอโทษสังคมในสิ่งที่ทำลงไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต่อไปนี้จะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีกแล้ว" น.ส.ไพลิน กล่าว

พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบปัสสาวะของทั้งสองคนพบว่า น.ส.ไพลิน พบสารเสพติดเมทเอมเฟตามินอยู่ในปัสสาวะเพียงคนเดียว และเคยต้องถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้ว 4 ครั้ง ส่วน น.น.ฮาฝีฉ๊ะ ไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และไม่เคยต้องคดี เบื้องต้นแจ้งดำเนินคดี 2 ข้อหาคือ ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย และกำลังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมนายหมัดสันสี เตะย่อ อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของอาวุธปืนผิดกฎหมายดังกล่าวด้วย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์