ล้มทำแผนไอ้โหด ปวส. หลีกเลี่ยงประชาทัณฑ์


ตำรวจตรึงกำลังเข้าดูแลพื้นที่ทำแผนมือปืนรักคุด ยิงทะลวงอกนักศึกษาสาว ไทยมุงมาดูเพียบ เสร็จขั้นตอนที่บ้าน ยังรู้สำนึกก้มกราบเท้าพ่อน้ำตาคลอเบ้า ส่วนจุดทิ้งศพยกเลิกกระทันหัน เหตุกลัวผู้ต้องหาถูกรุมยำ และตำรวจจะตรึงกำลังไม่ไหว


วันนี้ (16 ม.ค.) เมื่อเวลา 13.30 น


พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 พ.ต.อ.วิชัย สังข์ประไพ พ.ต.ท.สมชาย อินโต รอง ผบก.น. 2 พ.ต.อ.สมศักดิ์ วิมานรัตน์ ผกก.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.สุจริต เปลี่ยนประเสริฐ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน

ควบคุมตัวนายอาทิตย์ พรหมจันทร์ นางสาวเจนจิรา พรหมจันทร์ และนายแมว จักรสุทิพย์

ผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าน.ส.สุภาวดี แวงวรรณ อายุ 19 ปี และใช้อาวุธปืนทำร้าย ด.ญ.นิศารัตน์ แวงวรรณ อายุ 11 ปี น้องสาวผู้ตาย ก่อนที่จะช่วยกันนำศพและร่างของทั้งคู่ไปทิ้งในป่าละเมาะด้านหลังหมู่บ้านเสนานิเวศน์ โครงการ 2

ซึ่งเหตุเกิดเมื่อกลางดึก วันที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจาก บก.น.2 ประมาณ 50 นาย คอยดูแลและควบคุมสถานการณ์ เพราะเกรงว่าจะถูกรุมประชาทัณฑ์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จุดแรกที่เดินทางไปทำแผนคือ


ที่บ้านของนายอาทิตย์ ภายในซอยพหลยิน 30 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้กันประชาชนที่มามุงดูประมาณ 200 คน ไม่ให้เข้าใกล้บริเวณบ้าน อนุญาตเพียงสื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพทำข่าวเท่านั้น

โดยเริ่มต้นจากจุดที่นายอาทิตย์ยืนพูดคุยตกลงกับผู้ตาย

หลังจากนั้น ได้กระชากผู้ตายเข้าห้องน้ำ ก่อนใช้อาวะปืนจ่อยิงที่หน้าอกของผู้ตาย และน้องสาวผู้ตายเดินเข้ามา นายอาทิตย์จึงใช้ด้ามปืนตีเข้าที่ท้ายทอยของน้องสาวผู้ตาย จากนั้น ได้ไปชี้จุดที่นายอาทิตย์ แบกผู้ตายไปไว้ที่พงหญ้าหลังบ้าน ก่อนที่จะตาม น.ส.เจนจิรา และนายแมว มาช่วยกันขนศพผู้ตายและร่างของด.ญ.นิศารัตน์ ขึ้นรถซาเล้งเพื่อนำไปทิ้งดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ตลอดเวลาที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ


บิดาและมารดาของนายอาทิตย์ได้มายืนดูด้วยใบหน้าเศร้าสลด โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ทำแผนอยู่นั้นบิดาของนายอาทิตย์ได้เดินเข้ามาลูบศีรษะของนายอาทิตย์หลายครั้ง กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านของนายอาทิตย์เสร็จเรียบร้อย

ขณะที่เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเพื่อจะนำไปทำแผนยังจุดที่ทิ้งศพ นายอาทิตย์ได้ก้มลงกราบที่เท้าของนายประสิทธิ์ ผู้เป็นบิดา โดยที่ไม่ได้เอ่ยใด ๆ มีเพียงใบหน้าที่เศร้าสร้อยและน้ำตาคลอเบ้าออกมา ก่อนที่นายประสิทธิ์จะประคองขึ้นมาและกอดไว้โดยไม่ได้เอ่ยอะไรเช่นกัน เพียงแค่ตบที่ไหล่นายอาทิตย์เท่านั้น ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวขึ้นรถไป

ส่วนที่จุดที่ทิ้งศพนั้น


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยกเลิกการทำแผนกะทันหันเนื่องจากมีประชาชนรวมถึงญาติพี่น้องของผู้ตายและเพื่อน ๆ ของบิดาผู้ตายมารอดูการทำแผนเป็นจำนวนมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่เกรงว่าจะไม่สามารถควบคุมสถานการณ์ได้จึงจำเป็นต้องยกเลิกการทำแผนดังกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์