ล่ากิ๊กใหม่เมียรัวฆ่าเสี่ยอู่รถ

ลูก7ขวบจำหน้าได้แอบมาหาแม่บ่อยๆ


ออกหมายจับแล้วมือปืนยิงเสี่ยอู่รถตายสยองต่อหน้าต่อตาลูกชายวัย 7 ขวบ เผยสอบปากคำหนูน้อยลูกชายเหยื่อให้การว่าจำหน้ามือปืนได้แม่น เคยแอบมาหาแม่บ่อยๆ ตร.เช็กจนรู้ตัวก่อนออกหมายจับล่าตัวกระชั้น มั่นใจหนีไม่พ้นเงื้อมมือตำรวจแน่ เช็กประวัติมีคดีติดตัว โดนหมายจับคดีพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน

จากกรณีคนร้ายใจเหี้ยม สวมเสื้อลายสกอตแขนยาวขาว-ดำ หมวกแก๊ปสีดำปิดอำพรางใบหน้า ใส่ถุงมือ บุกยิงนายรณชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 31 ปี เถ้าแก่เจ้าของอู่ซ่อมรถ ปากซอยประชาชื่น 28 เสียชีวิตคาห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 89/15 ชั้น 3 ห้อง 3/3 ซอยวงศ์สว่าง 19 แขวงและเขตบางซื่อ กทม. กระสุนเจาะท้ายทอยทะลุคิ้วขวา 1 นัด อย่างเหี้ยมโหดต่อหน้าลูกชายผู้ตายวัย 7 ขวบ เหตุเกิดเมื่อค่ำวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ม.ค. พ.ต.อ.นิยม คำสวัสดิ์ ผกก.สน.ประชาชื่น ได้เรียกประชุมชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวนเพื่อเร่งรัดคดีดังกล่าว โดยมีการสอบปากคำเบื้องต้นลูกชายวัย 7 ขวบ ของนายรณชัย ผู้ตาย ซึ่งหนูน้อยให้การว่าจำหน้ามือปืนรายนี้ได้ เพราะเคยเห็นมาหานางวาจา หรือแดง เทพหัสดิน ณ อยุธยา อายุ 24 ปี ซึ่งเป็นแม่ หลายครั้งหลายหน

"คาดลงมือโหด เพราะผู้ตายจับได้ว่ามาติดพันเมีย"


ต่อมาเวลา 14.00 น. ร.ต.อ.นรา พันธุ์ยิ่งยก พนักงานสอบสวน สบ.2 เจ้าของคดีพร้อมด้วยพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ นักจิตวิทยา ได้สอบสวนปากคำลูกชายวัย 7 ขวบ ของนายรณชัยอีกครั้ง จากการสอบสวนเด็กยืนยันว่า มือปืนที่บุกยิงพ่อตนเองเสียชีวิตภายในห้องพัก คือนายสมเชาว์ หรือเชาว์ หรือขาว ชูเสน อายุ 39 ปี ทั้งนี้ ภายหลังสอบสวนพนักงานสอบสวนได้รีบสรุปสำนวนคดีการสอบสวนเพื่อขออนุมัติหมายจับนายสมเชาว์จากศาลอาญา เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

นอกจากนี้ตำรวจยังสงสัยว่าหลังเกิดเหตุนายรณชัยถูกยิง ปรากฏว่านางวาจา ซึ่งปฏิบัติธรรมอยู่ที่จ.พระนครศรีอยุธยา โทรศัพท์บอกคนงานในอู่ว่าให้ไปดูที่บ้านด่วน เพราะนายรณชัยถูกยิงตายแล้ว ซึ่งต้องตามตัวนางวาจามาสอบสวนว่าทำไมถึงรู้ข่าวเร็วเช่นนั้น

จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจพบว่า นายสมเชาว์เป็นคนร้ายที่มาติดพันนางวาจา หรือแดง เมียสาวของนายรณชัย ผู้ตาย คาดว่าคงแค้นที่ผู้ตายจับได้ว่าแอบมาติดพันกับภรรยาจึงลงมือฆ่าอย่างเหี้ยมโหด และจากการตรวจสอบประวัติอาชญากรรมพบว่า นายสมเชาว์มีหมายจับข้อหาพยายามฆ่าส.ต.ต.ชาตรี พรหมทอง ตำรวจสายตรวจสภ.อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช โดยนายสมเชาว์ใช้อาวุธมีดแทงส.ต.ต.ชาตรีเมื่อวันที่ 29 พ.ค.2542 แล้วหลบหนีคดีมานานเกือบ 10 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์