ลูกแสบทำระเบิดรอถล่มอริ แม่มาเจอ บึ้มมือแหลก!

ลูกแสบทำระเบิดรอถล่มอริ แม่มาเจอ บึ้มมือแหลก!



กลืนไม่เข้าคายไม่ออก สาวระยองรดน้ำต้นไม้เห็นก้อนวัตถุพันเทปดำซุกอยู่ เผลอหยิบขึ้นมาดู ก่อนบึ้มเสียงดังสนั้น ร่างปลิวมือขวาแหลกเละ สุดท้ายเป็นฝีมือลูก ก่อเหตุกรรมประดิษฐ์ขึ้นรอถล่มอริช่วงสงกรานต์

เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ร.ต.ท.ดาวทอง โคตรหลักคำ ร้อยเวร สภ.เมืองระยอง ได้รับแจ้งมีคนถูกระเบิดได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 139/17 หมู่ 12 ต.ตะพง อ.เมือง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อม มูลนิธิสว่างพรจุดตะพง ที่เกิดเหตุพบ นางจอมศรี ขาวพิมาย อายุ 40 ปี นอนร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากมือขวาโดนแรงระเบิดจนเป็นแผลลึกฉกรรจ์ นิ้วมือแหลกเละ 3 นิ้ว อย่างน่าสยดสยอง นอกจากนี้ยังพบว่าข้อเท้าซ้ายหักอีกด้วย รวมทั้งมีสะเก็ดระเบิดกระเด็นอยู่ทั่วร่าง เจ้าหน้าที่ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลระยอง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเพิ่งจะเดินทางกลับมาจาก จ.หนองคาย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ โดยก่อเกิดเหตุขณะกำลังรดน้ำต้นไม้อยู่นั้น สังเกตุเห็นวัตถุบางอย่างถูกพันไว้ด้วยผ้าเทปสีดำ วางอยู่ใต้โคนต้นไม้ ด้วยความสงสัยจึงหยิบขึ้นมาดู แต่ซึ่งไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อจู่ๆวัตถุนั้นได้เกิดเสียงระเบิดขึ้นเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แรงกระแทกทำให้ร่างปลิวไปล้มนอนกองกับพื้นและได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบว่าระเบิดดังกล่าวเป็นของลูกชายผู้บาดเจ็บเอง ที่ประดิษฐ์ขึ้นไว้ล้างแค้นคู่อริในช่วงวันสงกรานต์ โดยแอบซุกซ่อนเก็บเอาไว้ใต้ต้นไม้ก่อน แต่กลับมาเกิดระเบิดขึ้นกับผู้เป็นแม่อย่างไม่ตั้งใจ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานและจะสอบปากคำผู้บาดเจ็บอีกครั้งก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์