ลือ!พบวิญญาณ2ผัวเมียแคมรี่ชนรถไฟนิมนต์พระทำบุญ

ลือ!พบวิญญาณ2ผัวเมียแคมรี่ชนรถไฟนิมนต์พระทำบุญ

ชาวบ้านร่ำลือ พบวิญญาณผู้เสียชีวิตเหตุรถไฟชน เดินวนเวียนบนทางรถไฟที่เกิดเหตุ ด้าน นายก อบต.ต้นมะม่วง นิมนต์พระสงฆ์ 9 รูป ทำบุญอุทิศส่วนกุศล

ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุฑากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี ได้นิมนต์พระสงฆ์จำนวน 9 รูป

อันมี พระครูถาวรวิริยคุณ หรือ หลวงพ่อคง วัดเขากลิ้ง พร้อมด้วยพระลูกวัดใกล้เคียง เพื่อประกอบพิธีทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับผู้เสียชีวิตจากกรณีรถไฟสาย 261 กรุงเทพฯ-หัวหิน ชนเข้ากับรถยนต์เก๋ง จนมีผู้เสียชีวิต 2 คน ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ บริเวณสถานที่จุดตัดทางรถไฟ หมู่ 5 บ้านไร่กล้วย ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี

โดยมี นายรัฐฐะ สิริธรังศรี นายอำเภอเมืองเพชรบุรี ร่วมในกิจกรรมดังกล่าว

พร้อมชาวบ้านในพื้นที่จำนวนมาก
นายมานพ หรือ ตุ้ม แตงเม อายุ 41 ปี ชาวบ้านซึ่งอาศัยอยู่ริมทางรถไฟบริเวณจุดตัดที่เกิดเหตุ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุกลางดึก ขณะที่ตนเองเดินออกมานอกบ้านเอง เห็นชายหญิงสองคนเดินจูงมืออยู่บนรางรถไฟ จากจุดที่เกิดอุบัติเหตุแล้วเกิดเพลิงลุกไหม้ ย้อนมาทางจุดตัด ผู้ชายเป็นชายกลางคน ใส่เสื้อสีแดง ส่วนผู้หญิงใส่เสื้อสีดำ ตนจำได้ว่า เป็นสองสามีภรรยาที่เกิดอุบัติเหตุ ทำให้ตกใจกลัว และรีบวิ่งเข้าบ้านไปนอน


ทั้งนี้ ทาง อบต.ต้นมะม่วง ได้ทำหนังสือส่งผ่านไปทางนายอำเภอเมืองเพชรบุรี ถึงผู้ว่าราชการจังหวัด

เพื่อให้ประสานให้การรถไฟแห่งประเทศไทย เพื่อพิจารณาให้ทางลัดผ่านจุดนี้ เป็นจุดตัดที่ถูกกฎหมายเพื่อที่ได้ดำเนินการในกระบวนการต่างๆ ที่จะทำให้การสัญจรผ่านจุดตัดบริเวณนี้ เกิดความปลอดภัยทั้งต่อขบวนรถไฟและผู้สัญจรในพื้นที่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์