ลากคอ แท็กซี่ปล้ำสาวยุ่น

จากกรณี น.ส.ยู (นามสมมติ) อายุ 28 ปี


นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น ถูกนายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย อายุ 30 ปี โชเฟอร์แท็กซี่หื่นกาม ลวงไปที่ทาวน์เฮาส์เลขที่ 39/1282 ซอย 38 หมู่บ้านกรีนการ์เด้นโฮม หมู่ 4 ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ปลุกปล้ำหมายขยี้กาม เหยื่อสาวต่อสู้ขัดขืนถูกทำร้ายบาดเจ็บสาหัส ทำทีเป็นยอมโอนอ่อนผ่อนตาม ก่อนจะฉวยโอกาสนายดำรงค์ชัยเข้าไปล้างเลือดในห้องน้ำเผ่นหนีซมซานไปขอความช่วยเหลือพระสงฆ์วัดอดิศรรอดพ้นชะตากรรมโฉดมาได้ ส่วนโชเฟอร์ตัวแสบเผ่นหนีออกจากบ้านรอดพ้นเงื้อมมือกฎหมายไปได้อย่างหวุดหวิดนั้น

ในที่สุดโชเฟอร์จอมหื่นถูกตำรวจตามลากคอชดใช้กรรมเป็นผลสำเร็จ


โดยเมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 25 ก.ย. พ.ต.ต.ประพจน์ โชติคุณ สว.สทท.3 กก.2 บก.ทท. (ตำรวจท่องเที่ยว จ.สระแก้ว) นำกำลังเข้าประสานงาน พ.ต.ท.พิษณุ เพ็งเดือน รอง ผกก.หน.สภ.กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว เข้าปิดล้อมกระท่อมไม่มีเลขที่ กลางไร่มันสำปะหลัง หมู่ 12 ต.วังสมบูรณ์ กิ่ง อ.วังสมบูรณ์ เนื่องจากสืบทราบว่านายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย โชเฟอร์แท็กซี่หื่นกาม หลบไปซ่อนตัวอยู่กับญาติ

ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงนายดำรงค์ชัยไหวทัน


วิ่งหนีออกจากกระท่อมเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง ตำรวจต้องระดมกำลังปิดล้อมค้นหาอย่างแทบทุกตารางนิ้ว กระทั่งพบนายดำรงค์ชัยนอนหมอบอยู่ในไร่มันสำปะหลัง ห่างกระท่อมไปราว 500 เมตร จึงแสดงหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรี ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย


โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ซึ่งนายดำรงค์ชัยยอมรับว่าได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.ยู นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่น แต่ไม่ได้กระทำอนาจาร ส่วนรถแท็กซี่มิเตอร์โตโยต้า โคโรลล่า สีแดง ทะเบียน ทม 1218 กรุงเทพมหานคร นำไปจอดทิ้งข้างถนนระหว่างเขตรอยต่อ จ.นครนายก กับ จ.ปราจีนบุรี

ต่อมาเวลา 16.30 น. พล.ต.ต.ปัญญา มาเม่น ผบก.ทท. นำตัวนายดำรงค์ชัย นุ้ยจุ้ย


ผู้ต้องหามาแถลงข่าวที่ห้องประชุม บก.ทท. ส่วนรถแท็กซี่นำกลับมาเป็นของกลางแล้ว จากนั้นนายดำรงค์ชัยได้ยกมือไหว้ขอโทษพี่น้องคนไทยที่ทำให้ประเทศไทยเสื่อมเสียชื่อเสียง อ้างว่าทำร้าย น.ส.ยู เพราะต้องการเงิน 1,500 บาท ค่าโรงแรม และค่าอาหารที่จ่ายไปก่อน ไม่มีเจตนาข่มขืน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายดำรงค์ชัยไปควบคุมไว้รอพนักงานสอบสวน สภ.อ.ธัญบุรี รับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย


ส่วนคดี ด.ญ.หนึ่ง (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านปทุมธานี


ถูกคนร้ายฉุดเข้าไปข่มขืนในบ้านร้างริมถนนเลียบคลองห้า หมู่ 4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อเวลา 11.00 น.


วันเดียวกัน ร.ต.อ.ยุทธนา เมฆวัฒนา ร้อยเวร สภ.อ.ธัญบุรี พา ด.ญ.หนึ่งไปสเกตช์ภาพคนร้ายที่ กก.วท.11 ปทุมธานี เป็นชายไว้ผมทรงรากไทร แต่เห็นหน้าไม่ชัดเจน เนื่องจากขณะเกิดเหตุคนร้ายสวมหมวกกันน็อกเต็มใบ จากนั้นได้นำ ด.ญ.หนึ่งมาสอบปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ และนักจิตวิทยา อย่างละเอียด

ทางด้าน พ.ต.อ.นันทชาติ ศุภมงคล ผกก.สภ.อ. ธัญบุรี เปิดเผยว่า


คนร้ายน่าจะเป็นคนละแวกที่เกิดเหตุ หรือใช้เส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ เพราะหากเป็นคนถิ่นอื่นจะไม่รู้ว่าบริเวณดังกล่าวมีบ้านร้างอยู่ ซึ่งได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงไปหาข่าวในพื้นที่ เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์