ร่องแร่งอีกแล้ว เชือดจู๋ฮิต เมียหึงมีดโหด

สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 8 ก.ย. พ.ต.ต.อภิวัฒน์ บุญสว่าง สารวัตรเวร สภ.อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุคนถูกทำร้ายร่างกายที่หอพักไม่มีชื่อ

ภายในซอยประเสริฐอิสลาม ซอย 1 หมู่ 3 ต.บางตลาด จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยกำลังตำรวจจำนวนหนึ่ง พบว่าเป็นอาคาร 3 ชั้น ภายในห้องพัก 203 ชั้น 2 พบหยดเลือดสาดกระเซ็นทั่วพื้นห้องและที่นอน มีดทำครัวเปื้อนเลือดซุกซ่อนในเครื่องซักผ้า จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด ก่อนหน้าแล้ว

ตามไปสอบสวน ทราบชื่อนายวรัตน์ ภักดีดำรงพงษ์ อายุ 30 ปี

ทราบเพียงว่าเป็นช่างไฟฟ้ากระทรวงพาณิชย์ มีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคมบริเวณโคนอวัยวะ เพศหวิดขาด เหลือแต่หนังหุ้มบางส่วนห้อยร่องแร่ง เห็นแล้วเป็นที่น่าหวาดเสียว แพทย์พยายามช่วยเหลือทำบาดแผลต่ออวัยวะเพศให้กลับคืนมาเหมือนเดิม แต่เนื่อง จากอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือไม่พร้อม จึงแนะนำให้ญาตินำตัวส่งต่อ รพ.ศิริราชพยาบาล 

วันเดียวกัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่หอพักดังกล่าวพบบรรดาแม่บ้านที่มาเช่าห้องพักยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ กันถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างสนุกปาก มีทั้งแสดงความสะใจและเห็นใจผู้บาดเจ็บ โดยนางไสว ถาวรกุล อายุ 38 ปี ผู้ดูแลหอพัก เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุ ขณะนั่งทำงานอยู่ชั้นล่างของหอพัก นายวรัตน์วิ่งลงมาจากชั้น 2 ในสภาพเลือดเปรอะมือกุมเป้ากางเกง ใบหน้าถูกของมีคมกรีดเป็นแผลยาวทั้ง 2 ข้าง ร้องเสียงหลงขอความช่วยเหลือ

แจ้งให้ทราบว่าถูกภรรยา ทราบเพียงชื่อเล่นว่านางจุ๊ทำร้ายใช้มีดเฉือนอวัยวะเพศและกรีดใบหน้า จึงรีบขึ้นไปดูบนห้องพัก

พบนางจุ๊วิ่งสวนออกมาจากห้องในสภาพใบหน้าฟกช้ำดำเขียวคล้ายถูกทำร้าย จึงรีบแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ แต่หลังเวลาผ่านไปนาน ตำรวจยังไม่มาด้วยความเป็นห่วงนายวรัตน์ จึงขอความช่วยเหลือผู้พักห้องข้างเคียงนำส่ง รพ.จากนั้นย้อนกลับไปที่หอพักขึ้นไปตรวจสอบห้องเกิดเหตุอีกครั้งพบว่านางจุ๊เก็บเสื้อหลบหนีไปก่อนหน้าแล้ว

สำหรับนายวรัตน์กับนางจุ๊ภรรยาทราบว่าต่างฝ่ายเคยมีครอบครัวมาก่อนแล้ว แต่ไม่มีลูก พากันเข้ามาเช่าหอพักเมื่อประมาณ 6 เดือนที่ผ่านมา โดยนายวรัตน์แจ้งให้ทราบว่าเป็นช่างไฟฟ้าที่กระทรวงพาณิชย์ ระหว่างที่พักอาศัย ทั้งคู่มักมีปากเสียงทะเลาะกันเป็นประจำเกี่ยวกับเรื่องหึงหวง เท่าที่สังเกตคาดว่านางจุ๊คงจะลงมือช่วงที่นายวรัตน์นอนหลับใช้มีดทำครัวเฉือนอวัยวะเพศ เมื่อนายวรัตน์ตกใจตื่นลงมือทำร้ายนางจุ๊ก่อนจะวิ่งลงมาขอความช่วยเหลือ ไม่คาดคิดว่าฝ่ายหญิงจะลงมือรุนแรงขนาดนี้
  


ส่วนคดีนางพรบุญ สินธุสิงห์ อายุ 38 ปี ใช้มีดคัตเตอร์เฉือนอวัยวะเพศนายเพลิง แผลกระโทก สามีจนขาดด้วน

โดยหลังก่อเหตุเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน และได้รับอนุมัติให้ประกันตัวออกมาแล้วเมื่อวันที่ 7 ก.ย.ที่ผ่านมาว่านั้น นางพรบุญให้สัมภาษณ์ ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้มาทำงานอยู่กับนางลีน่าจัง ด้านเผยแพร่ข่าวสารและประชาสัมพันธ์เครื่องสำอาง ไฮโซ ลีน่า ในส่วนของนายเพลิง สามี ยังไม่พบหน้ากัน เพียงแต่พูดคุยทางโทรศัพท์เท่านั้น และได้ขอโทษในสิ่งที่กระทำลงไปแล้ว นายเพลิงก็เห็นใจ ยอมรับว่าสามีเป็นคนดี รักลูกๆ ส่วนที่จะกลับไปอยู่ด้วยกันอีกหรือไม่ เป็นเรื่องในอนาคตขึ้นอยู่กับสามีว่ายังต้องการให้กลับไปอยู่ดูแลกันต่อไปหรือไม่ โดยเอาลูกๆเป็นหลัก

อยากฝากถึงลูกผู้หญิงทุกๆคน หากพบเห็นสามี หรือชายคนรักนอนเปลือยอยู่กับหญิงอื่นอย่างที่ประสบมาด้วยตัวเองคงไม่มีใครทนได้ แต่ขอให้ดูกรณีนี้เป็นตัวอย่าง เพราะหลังจากด่วนใจร้อนลงมือไปแล้ว ทำให้เกิดผลเสีย ตัวเองต้องตกเป็นผู้ต้องหา ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน ขอแนะนำให้คิดลึกๆ ก่อนจะทำอะไรลงไป หรือหลีกเลี่ยงไปเสียก็จะเป็นการดี ทั้งหมดนี้ต้องขอกราบขอบคุณนางลีน่า จัง ที่ช่วยหางานให้ทำ ขอบคุณ พ.ต.ท.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รักษาการ ผกก.สน.คลองตัน ที่กรุณาใช้ตำแหน่งหน้าที่ประกันตัวให้


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์