รักสยอง หนุ่มรง.ฆ่าสาวราชภัฏ

แทงตัวตาม2ศพ!แค้นง้อคืนดีไม่ได้


หนุ่มโรงงานตามง้อแฟนเก่าสาวราชภัฏไม่สำเร็จ ก่อเหตุสยอง จ้วงแทง-ปาดคอตายคาห้องพัก ก่อนใช้มีดเล่มเดียวกันปักหัวใจตัวเองตายตามรวม 2 ศพ เพื่อนฝ่ายหญิงเผยทั้งสองเป็นแฟนกันมาตั้งแต่เรียน ม.2 แต่เมื่อ 2 เดือนก่อนฝ่ายหญิงบอกเลิก แล้วมีแฟนใหม่เป็นหนุ่มราชภัฏปี 1 รุ่นน้อง



ก่อนเกิดเหตุฝ่ายชายเดินทางไกลมารอตั้งแต่เที่ยงคืนจนบ่ายอีกวัน


พอเจอน.ศ.สาวแฟนเก่าก็ตรงเข้าไปง้อ แล้วไปเจรจาต่อกันในห้อง จนมีเสียงกรีดร้องดังออกมา เมื่อเพื่อนใช้กุญแจสำรองของหอไขเข้าไปก็พบทั้งคู่จมเลือดไปเรียบร้อยแล้ว

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 16 ม.ค.


ร.ต.อ.สุริยงค์ นามจิต ร้อยเวร สภ.ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ รับแจ้งเหตุหนุ่มแทงแฟนสาวนักศึกษาแล้วฆ่าตัวตายตาม หลังรับแจ้งเหตุจึงรายงานพ.ต.อ.ปิยบุตร อัจริยมงคล ผกก.สภ.ต.ช้างเผือก ไปร่วมกันตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยและแพทย์นิติเวช ร.พ.มหาราชนครเชียงใหม่

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักเลขที่ 6 หอพักบูรณะพิม


เลขที่ 104/1 ถ.กู่เต้า ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ พบศพชายหญิงนอนกอดกันเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนเตียงนอน ที่ปลายเท้าผู้ตายทั้งสองพบมีดทำครัวยาว 8 นิ้ว เปื้อนคราบเลือดตกอยู่ บนพื้นห้องมีขวดน้ำยาล้างห้องน้ำยี่ห้อ "วิกซอลพิ้งค์" เปิดฝาทิ้งไว้ โดยน้ำยาล้างห้องน้ำหกเรี่ยราดอยู่ตามพื้น


ทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือน.ส.มะลิวัลย์ แก้วมะคำ อายุ 21 ปี


บ้านเดิมเป็นชาว อ.แม่ทา จ.ลำพูน เป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะครุศาสตร์ โปรแกรมวิชาเอกภาษาไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ มีบาดแผลถูกมีดปาดคอเป็นแผลลึกจนหลอดลมขาด และถูกแทงเข้าที่กลางหลังอีก 2 แห่ง

ส่วนอีกรายคือนายคม (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 21 ปี

ทำงานเป็นพนักงานอยู่ที่โรงงานแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ราวนมด้านซ้าย คาดว่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าครึ่งชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้น น.ส.เดือน (นามสมมติ) เพื่อนนักศึกษาของผู้ตายฝ่ายหญิง ซึ่งอยู่ห้องติดกัน ให้การว่า


ก่อนเกิดเหตุนายคม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของน.ส.มะลิวัลย์ คบหากันมาตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ชั้น ม.2 ได้เดินทางจากสมุทรปราการเพื่อมาขอคืนดีด้วย หลังจากถูกฝ่ายหญิงบอกเลิกไปนานกว่า 2 เดือน โดยตนเห็นนายคมมายืนรอตั้งแต่เที่ยงคืนก่อนวันเกิดเหตุ จนกระทั่งบ่ายวันนี้


ภาพประกอบเนื้อหาข่าวทางอินเทอร์เน็ต



น.ส.มะลิวัลย์ซึ่งปัจจุบันได้คบหากับแฟนใหม่อีกคน


เป็นนักศึกษาหนุ่มชั้นปีที่ 1 คณะเดียวกันที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ กลับมาที่หอ นายคมจึงขอเข้าไปพูดคุยขอคืนดีด้วย แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม ทั้งสองคนจึงเข้าไปพูดคุยตกลงกันในห้องพักดังกล่าว และเกิดมีปากเสียงทะเลาะกัน เวลาผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงเพื่อนข้างห้องได้ยินเสียงกรี๊ดของน.ส.มะลิวัลย์ 1 ครั้งดังมาจากห้องดังกล่าว หลังสิ้นเสียงเพื่อนข้างห้องจึงได้วิ่งออกไปตะโกนเรียก แต่กลับไม่มีเสียงใครตอบรับออกมา จึงได้วิ่งไปขอกุญแจสำรองจากเจ้าของหอพัก เมื่อเปิดประตูเข้าไปจึงพบว่าทั้งสองคนเสียชีวิตนอนตายจมกองเลือดในสภาพดังกล่าวแล้ว

ร.ต.อ.สุริยงค์กล่าวว่า


จากการชันสูตรศพของแพทย์นิติเวช คาดว่านายคมจะเป็นผู้ลงมือใช้มีดแทงแฟนสาว ก่อนที่จะลงมือแทงตัวเองตายตาม โดยมีสาเหตุจากความหึงหวงและมาขอคืนดีไม่สำเร็จ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบมีจดหมายลาตายที่นายคมเขียนไว้ โดยกล่าวถึงสาเหตุของการตัดสินใจก่อเหตุครั้งนี้ว่า ผิดหวังที่ทุ่มเทความรักให้กับแฟนสาว แต่ยังมาถูกหักหลัง โดยจดหมายดังกล่าวถูกนำมาเสียบไว้ที่หนังสือเรียนเล่มหนึ่งภายในห้องดังกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์