รองผู้การควบบีเอ็มคว่ำดับอนาถ

รองผู้บังคับการมุกดาหาร ควบบีเอ็มหรู กลับจากงานแต่งลูกสาวประสบอุบัติเหตุสยอง

เมื่อ เวลา 15.30 น.วันที่ 17 ก.ค. พ.ต.ท.สุนทร พิราสร สวส.สภ.โกสัมพีนคร อ.โกสัมพีนคร จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งชนต้นไม้มีคนเสียชีวิต บนถนนพหลโยธิน ขาขึ้นเหนือ กรุงเทพฯ- เชียงใหม่ หมู่ที่ 3 บ้านคลองเมืองนอก ต.โกสัมพีนคร  จึงรีบไปสอบสวน  ที่เกิดเหตุใต้ต้นมะขามข้างทาง พบรถเก๋งหรูยี่ห้อ บีเอ็มดับบลิว สีบรอนซ์เงิน รุ่น 325ไอ หมายเลขทะเบียน  ภก 8869 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่สภาพพังยับเยิน ประตูด้านซ้ายและหลังคารถยุบจนเกือบติดพื้น  ตรวจสอบภายในรถ พบศพ พ.ต.อ.ทองคำ ลาภิกานนท์ รอง ผบก.ภ.จว.มุกดาหาร สภาพศพนั่งอยู่เบาะคนขับ ที่กลางกระหม่อมมีบาดแผลเป็นทางยาว 2 แผล 

จากการตรวจสอบภายในรถ พบเครื่องแบบ และเครื่องประดับยศ นอกจากนี้ ยังพบ กระติกใส่น้ำแข็ง

ภายในมียารักษาโรคประจำตัวอยู่หลายถุง และมีเข็มฉีดยา แช่อยู่กับน้ำแข็ง ระบุชื่อคนไข้ชื่อ นางธนภัทร ธนกิจเรืองโรจน์ คาดว่าเป็นยาสำคัญและจำเป็นสำหรับคนไข้ ทางเจ้าหน้าจึงเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงได้มาประสบเหตุและพยามติดต่อญาติผู้ตาย
 
จนทราบว่าผู้ตายเพิ่งจะเดินทางกลับจากงานแต่งงานของบุตรสาวที่กรุงเทพ ฯ อาจจะเดินทางกลับไปที่บ้านเกิดทางภาคเหนือเนื่องในช่วงเทศกาลเข้าพรรษา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่มีฝนตกหนักและถนนลื่น ทัศนวิสัยไม่ดี มองทางไม่เห็น อาจเป็นสาเหตุทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำและไปอัดกระแทกกับต้นมะขามข้างทางอย่างแรง ทำให้เสียชีวิตคาที่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนรายละเอียดจากญาติผู้ตายอีกครั้งหนึ่ง.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์