รวบไอ้โหดข่มขืน- ซ้อมแหม่มชราชาวสวิชปางตาย

รวบไอ้โหดข่มขืน- ซ้อมแหม่มชราชาวสวิชปางตาย

จากกรณีคนร้ายบุกเข้าบ้านพักของนางรูธ จิออดานินโก้ วัย 66 ปี นักท่องเที่ยวชาวสวิสเซอร์แลนด์ เลขที่ 1062/26 เขตเทศบาลเมืองชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

หวังลงมือข่มขืนแต่เจ้าตัวต่อสู้จึงถูกคนร้ายลงมือซ้อมทารุณกรรมจนอาการสาหัสปางตายแล้วลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ก่อนหลบหนีไปกว่าเพื่อนบ้านจะพบตัวช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลก็อยู่ในอาการขั้นโคม่าแล้ว เหตุเกิดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมา ภายหลังกลุ่มคริสจักรบอนกาแฟหัวหิน ซึ่งนางรูธเป็นสมาชิกอยู่ได้เข้าร้องเรียนกับสื่อมวลชนให้ช่วยติดตามคดีเพราะกลัวเรื่องจะเงียบหาย ประกอบกับทางสถานทูตสวิสเซอร์แลนด์ ประจำประเทศไทย ได้ทำหนังสือถึง สภ.ชะอำ ให้ช่วยเร่งรัดจับตัวคนร้ายให้ได้เพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญเกิดกับชาวต่างชาติตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว วันนี้ (22 เม.ย.) เมื่อเวลา 19.30 น.

พ.ต.อ.วิทัศน์ บริรักษ์ ผกก.สภ.ชะอำ พ.ต.ท.ชูชีพ ตะโฉ รองผกก.(สส.)  พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ สว.กก.5บค.ป. พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดสืบสวนกว่า 20 นาย ได้บุกเข้าจับกุมตัว นายบรรพต หรือโหน่ง สอาดเอี่ยม อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาในคดีก่อเหตุข่มขืนและทำร้ายร่างกายนางรูธ โดยจับกุมได้ที่เพิงพักชั่วคราวหมู่ 8 บ้านอ่างหิน ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

                  
จากการสอบสวน นายบรรพตรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายและข่มขืน นางรูธจริง โดยตนทำงานก่อสร้างภายในหมู่บ้านจัดสรรที่นางรูธพักอาศัยอยู่ 

จึงรู้ว่านางรูธอยู่บ้านคนเดียว ก่อนเกิดเหตุตนไปดื่มสุราและต้องการหาเงิน จึงเข้าไปในบ้านพักเพื่อขโมยทรัพย์สิน พร้อมกับอาวุธปืนปลอมแต่ นางรูธได้ยินเสียงสุนัขเห่า จึงเปิดประตูบ้านออกมาดู ตนจึงได้ปรี่เข้าไปผลักตัวนางรูธเข้าไปภายในบ้าน และข่มขู่ไม่ให้ต่อสู้ แต่นางรูธขัดขืนพร้อมทั้งต่อสู้ จึงใช้ปืนปลอมตีเข้าที่ใบหน้าและศรีษะจำนวนหลายครั้ง จากนั้นใช้ยางในรถจักรยานยนต์ที่เตรียมมามัดเหยื่อไว้ หลังจากนั้นจึงเดินค้นหาทรัพย์สิน แต่ไม่พบ ขณะเดียวกัน เสื้อผ้าของนางรูธก็ขาดหลุดจนเห็นร่างเปลือย ด้วยความเมาและเห็นภาพดังกล่าวจึงเกิดอารมณ์และลงมือข่มขืนเหยื่อก่อนที่จะหลบหนีโดยไม่ได้เอาทรัพย์สินของนางรูธไปกระทั่งมาถูกจับได้ในที่สุด

                  
พ.ต.อ.วิทัศน์ กล่าวว่านายบรรพต เคยต้องโทษคดีกระทำชำเราในท้องที่ สภ.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี มาก่อนและถูกจำคุก 1 ปี 6 เดือน หลังพ้นโทษไม่นานก็มาก่อเหตุนี้อีกเบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกยามวิกาล ทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส และข่มชืนกระทำชำเรา ซึ่งจะได้ส่งพนักงานสอบสวนนำไปทำแผนประกอบรับคำสารภาพและดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์