รวบแล้วมือเชือด ´น้องฟลุ๊ค´ ที่แท้ ´เพื่อนแม่´ สารภาพหวังแค่ลักทรัพย์

"ที่แท้คนสนิทแม่ อ้างไม่มีเงินเลยต้องทำ"


รวบแล้วมือฆ่าปาดคอ น้องฟลุ๊ค ที่แท้คนสนิทของแม่เหยื่อโหด อ้างจำต้องทำเพราะเงินขาดมือ เพื่อนชายคนสนิทไม่ส่งเงินให้ใช้จ่าย ตร.ได้เบาะแสสำคัญ คนร้ายนำโทรศัพท์เหยื่อไปขาย

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 29 พ.ย. พล.ต.ต.กฤษฎา พันธุ์คงชื่น รอง.ผบช.น. ร่วมด้วย พ.ต.อ.ฉัตรกนก เขียวแสงส่อง รองผบก.ป. พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 นำกำลังฝ่ายสืบสวน กก.สส.น.2

"เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับแม่"


ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน ร่วมจับกุมนายณัฐสิทธิ์ หรือโหน่ง กรมสะอาด อายุ 19 ปี ผู้ต้องฆ่าปาดคอ ด.ญ.นฤนารถ โพธิ์ประเสริจหรือน้องฟลุ๊ค อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนฤทธิยะวรรณลัย ซึ่งถูกสังหารอย่างโหดเหี้ยมเมื่อวันที่ 8 พย.ในห้องน้ำบ้านพักย่านบางเขน

เบื้องต้น จากการสอบสวน ผู้ต้องหาอ้างว่า ตนเองเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกับมารดาของน้องฟลุ๊ค ก่อนลงมือสังหารโหด ตนได้รับความเดือดร้อนด้านการเงิน เนื่องจากเพื่อนชายคนสนิทไม่ส่งเงินมาให้

"เบาะแส คนร้ายนำมือถือเหยื่อไปขาย"


ตนเลยจำเป็นต้องลักทรัพย์หาเงินใช้สอย โดยเลือกเอาบ้านของน้องฟลุ๊คเป็นเป้าหมาย และไม่ได้มีเจตนาที่จะฆ่าน้องฟลุ๊ค แต่ที่ทำเพราะเด็กมาเห็นตนช่วงรื้อค้นข้าวของพอดี

ซึ่งเบาะแสสำคัญในการสืบสวนในคดีดังกล่าว มาจากที่นายณัฐสิทธิ์ ผู้ต้องหานำโทรศัพท์มือถือของน้องฟลุ๊คไปขายที่ร้านโทรศัพทฺ์มือสองแห่งหนึ่งในย่านรังสิต และทางร้านได้ถ่ายสำเนาเอกสารบัตรประชาชนไว้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กก.สส.น. 2 ร่วมด้วยฝ่ายสืบสวนสน.บางเขน สามารถแกะรอยรวบตัวผู้ต้องหาได้ไม่ยาก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์