รวบแล้ว แก๊งฆ่าน้องดีน ร่วมกันสังหาร​โหด มุ่งประเด็นยาเสพติด


 รวบแล้ว แก๊งฆ่าน้องดีน ร่วมกันสังหาร​โหด มุ่งประเด็นยาเสพติด


จาก คดีฆาตกรรมดีน​ หัสดีน​ ไชย​เพ็ง​จันทร์​ เกือบ1เดือน​ ที่ข่าวนี้เริ่มจางหาย​ แต่วันนี้นายคำพัน​ ไชย​เพ็ง​จันทร์​ พ่อคนตายโพสต์​บ่นลงเฟซบุ๊ค​ส่วนตัว โดยระบุข้อความ ว่า 

"จะครบหนึ่งเดือนอยู่แล้วแต่ก็ยังจับตัวคนฆ่าน้องหัสดีนไม่ได้เดินไปทางไหนก็มีแต่คนคอยถามว่าคดีน้องไปถึงแล้วพ่อก็ไม่รู้ว่าจะตอบว่าอย่างไรเจ้าหน้าก็ไม่เคยโทรบอกอะไรพ่อก็ได้แต่รอและวอนปู่ศรีสุดโทจงช้วยให้เจ้าหน้าที่จับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็วเถอะ"

 รวบแล้ว แก๊งฆ่าน้องดีน ร่วมกันสังหาร​โหด มุ่งประเด็นยาเสพติด


จนกระทั่ง​ เกิดเป็นมิติใหม่ ของการเกาะติดรายงานข่าวคดี​ ใครฆ่าดีน​ ที่​ 2​ เพจ​ ดัง​ อย่างที่นี่แปดริ้ว​ กับ​ เพจข่าวนกกระจาก​ ไม่ช่วงชิงประเด็น​ จับมือกันช่วย​ ขุด​ แคะ​ แกะ​ เอาประเด็น​ มานำเสนอ​

ล่าสุด​ เมื่อสักครู่​ วันพุธที่3เม.ย.62​ 2 เพจดัง​ ได้ลง​ เปิดประเด็น​ ตำรวจแปดริ้ว รวบผู้ต้องสงสัยโยง แก๊งอุ้มฆ่าน้องดีนแล้ว ผู้ต้องสงสัยรายนี้ กึ่งรับกึ่งสู้ ตำรวจแปดริ้ว มั่นใจในพยานหลักฐานมัด​ อยู่ระหว่างขยายผลสาวไปถึงตัว ผู้ร่วมแก๊ง คาดมีไม่ต่ำกว่า 3 คน มุ่งประเด็นยาเสพติด ระบุเป็นแก๊งยานรกโนเนม นอกพื้นที่ ขอเวลา​ ตำรวจทำงาน​ อีกไม่นานคงทราบว่าใครฆ่าดีน

**รายงานระบุเป็นแก๊งยาเสพติดนอกพื้นที่​ มีไม่ต่ำกว่า3คน​ ที่ร่วมกันสังหาร​ ดีน​ เป็นการรายงานข่าว​ ของ2เพจดัง​ ที่นี่แปดริ้ว/ข่าวนกกระจอก***


เครดิตแหล่งข้อมูล : FB บิ๊กเกรียน


เรียบเรียง : ทีมงาน Teenee.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์