รวบแล้ว! 2 เด็กแว้น ยิงกู้ภัยปัดถล่มซ้ำในร.พ.พระราม2

รวบแล้ว! 2 เด็กแว้น ยิงกู้ภัยปัดถล่มซ้ำในร.พ.พระราม2


ตำรวจ บางขุนเทียน รวบแล้ว 2 เด็กแว้น มือยิง กู้ภัยทางหลวง ขณะช่วยเหลือรถยนต์ประสบอุบัติเหตุ ย่านเอกชัย ปัด ตามไปถล่มยิงซ้ำที่ ร.พ.พระราม 2

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.บางขุนเทียน ร่วมกันจับกุมตัว นายตาล (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ นายเบ็นซ์ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านและทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยจับกุมได้พร้อมของกลาง รถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน อพต 968 กรุงเทพมหานคร หลังทั้งคู่ ร่วมกันก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงใส่กลุ่มเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยทางหลวงบางแค ได้รับบาดเจ็บขณะนั่งรถปิกอัพไปตรวจสอบที่เกิดเหตุรถชนกัน บริเวณปากซอยเอกชัย 66/3 และตามไปถล่มยิงที่ ร.พ.พระราม 2 ซึ่งเหตุเกิด เมื่อกลางดึกของวันที่ 1 ธ.ค. ที่ผ่านมา

ด้าน นายตาล ได้ให้การยอมรับสารภาพกับตำรวจว่า ใช้อาวุธปืนขนาด .32 ยิงสวนใส่กลุ่มคู่กรณีไป จำนวน 2 นัด ก่อนนำปืนไปทิ้งในพงหญ้า ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามเดินทางไปหาอาวุธปืนของกลางแล้ว แต่ยังหาไม่พบ ซึ่งหัวกระสุนปืนที่เป็นหลักฐานซึ่งเก็บได้ในโรงพยาบาลพระราม 2 ท้องที่ สน.ท่าข้าม นั้น เป็นหัวกระสุนปืน ขนาด .38 ซึ่งก็เป็นปืนคนละขนาดกันกับที่ นายตาล ใช้ก่อเหตุบนถนนเอกชัย จึงเชื่อว่า คนร้ายที่ยิงปืนถล่มใส่โรงพยาบาล ไม่น่าจะใช่คนเดียวกัน โดยหลังจากนี้ ชุดคลี่คลายคดี จะประสานกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อตามหาข้อเท็จจริงก่อนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์