รวบแม่เล้า ดญ. หาลูกค้าในห้างฯ



รวบแม่เล้าเด็กหญิง วัยแค่ 14 ตั้งตัวเป็นนายหน้าค้าบริการเด็กสาวร่วมรุ่น ตร. ล่อจับได้พร้อมเพื่อนวัย 14 เผยเรียนแค่ม.1 ก็ออกจากโรงเรียน หารายได้ด้วยการชักชวนเพื่อนให้ค้าบริการ โดยการหาลูกค้าบริเวณห้างดังย่านสำโรงในราคา 1,500 บาท โดยที่ตัวเองจะได้ค่าหัวคิว 500 บาท เพื่อนำเงินไปเที่ยวและหาซื้อเสื้อผ้า มีเด็กในสังกัด 5 คน

เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. พ.ต.อ.สุวิชญ์พล อิ่มใจรัชต์ รอง ผบก.ปคม. เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 13 ต.ค.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผกก.2 บก.ปคม. พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชูศักดิ์ เคทอง รอง ผกก.ช่วยราชการ กก.2 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี พร้อมของกลางเงินสด 1,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ภายในซอยวัดมหาวงษ์ ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ก่อนจะควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่ บก.ปคม.


ทั้งนี้ ในการจับกุมสืบเนื่องจากทางตำรวจ ปคม.รับเรื่องร้องเรียนว่าที่บริเวณด้านหลังห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลสำโรง จ.สมุทรปราการ จะมีกลุ่มวัยรุ่นมาลักลอบค้าประเวณีกันเป็นจำนวนมาก หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้าจับกุม จากการตรวจสอบพบตัวผู้ต้องหาที่เข้ามาทำตัวเป็นเอเยนต์ คอยติดต่อหาลูกค้า เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปติดต่อขอซื้อบริการ ตกลงกันในราคา 1,500 บาท หลังจากนั้นจึงนัดหมายให้มาพบกันที่ภายในซอยวัดมหาวงษ์ ต่อมาหลังจากนั้นไม่นานผู้ต้องหาก็ได้นำตัว ด.ญ.บี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี มาส่งให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม


เบื้องต้นจากการสอบสวน ด.ญ.เอรับสารภาพว่า เรียนหนังสือแค่ชั้นมัธยม 1 ก็ลาออกจากโรงเรียน เมื่อออกมาแล้วก็ไม่มีอะไรจะทำ จึงออกมาจับกลุ่มกับเพื่อนๆ ที่ไม่ได้เรียนหนังสือเหมือนกัน ออกตระเวนตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ต่อมาเห็นไม่ค่อยมีเงินใช้ก็เลยชักชวนเพื่อนๆ ที่เที่ยวอยู่ด้วยกันหารายได้ด้วยการขายบริการ เพื่อหาเงินเที่ยว หรือไปหาซื้อเสื้อผ้า แต่ก็เพิ่งจะทำมาได้ไม่นาน ส่วนรายได้ของตนก็จะหักจากค่าตัวของเพื่อนครั้งละ 500 บาท ปัจจุบันมีเด็กในสังกัด 5 คน


หลังสอบสวนจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบ สวน บก.ปคม.ดำเนินคดีในข้อหาเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารแม้หญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และข้อหาค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีไม่ว่าบุคคลนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นธุระจัดหาหรือพามาหรือส่งไปที่ใด หรือรับไว้ซึ่งเด็ก มีระวางโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับ 200,000 บาท และส่งตัวผู้ต้องหาไปยังสถานพินิจคุ้มครองเด็กและเยาวชนต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์