รวบแก๊งโจ๋รุมข่มขืน-ทำร้ายสาวปางตาย

"แถลงข่าวจับกุมแก๊งโทรมหญิง"

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 ธ.ค. พ.ต.อ.วิสูตร ฉัตรชัยเดช ผกก.สภ.อ.ปากเกร็ด แถลงข่าวจับกุมตัวแก๊งคนร้ายรุมโทรมหญิง ได้ผู้ต้องหา 6 คนคือ นายปลอด (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นายศิษย์ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ด.ช.เตี้ย (นามสมมติ) อายุ 14 ปี น.ส.แต้ว (นามสมมติ) อายุ 17 ปี น.ส.นา (นามสมมติ) อายุ 15 ปี และ ด.ญ.ชม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี

โดยเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. เวลา 08.00 น. พ.ต.ท.ชาติ อาจเจริญ หน.สภ.ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบร่างของน.ส.อุไร (นามสมมติ) นอนสลบไสลไม่ได้สติจมอยู่ในน้ำในท้องร่องสวนมะม่วงแยกวัดท้องคุ้ง ต.คลองพระอุดม สภาพนั่งจมอยู่ในน้ำเกือบถึงคาง

"ยอมรับสารภาพ ทำร้ายร่างกาย"

ภาพประกอบข่าวจากอินเตอร์เน็ต


ไม่พบทรัพย์สินมีค่าในตัว มีเพียงตั๋วชมภาพยนตร์เรื่องเขาชนไก่ ของโรงภาพยนตร์เมเจอร์ฮอลลีวู้ด สาขาแจ้งวัฒนะ เพียง 2 ใบ ระบุเข้าชมวันที่ 3 ธ.ค. เจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลอาการสาหัสและยังไม่สามารถให้การได้

พ.ต.อ.วิสูตรกล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุพ.ต.ต.ธรรศกร ก้อนท้อง สว.สส.สภ.อ.ปากเกร็ด ได้กระจายกำลังกันออกหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ จนกระทั่งสามารถสืบทราบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 6 มีส่วนเกี่ยวข้อง จึงนำตัวมาทำการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันลงมือทำร้ายร่างกายน.ส.อุไร สาเหตุมาจากน.ส.อุไรมีเรื่องทะเลาะกับน.ส.แต้ว น.ส.นา และด.ญ.ชม

"แจ้งข้อหาทั้งแก๊ง"


โดยทั้ง 3 คนรุมทำร้ายร่างกายน.ส.อุไรจนสลบ บริเวณสะพานพระราม 4 ต.ปากเกร็ด ก่อนที่ทั้งหมดจะช่วยกันนำร่างของน.ส.อุไรซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปเรียงคิวข่มขืน และช่วยกันจับร่างของน.ส.อุไรไปโยนทิ้งท้องร่อง แต่โชคดีที่ไม่เสียชีวิต จนกระทั่งมีชาวบ้านมาพบเสียก่อน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับนายปลอด (นามสมมติ) นายศิษย์ (นามสมมติ) และด.ช.เตี้ย ว่าร่วมกันโทรมหญิง ส่วนน.ส.แต้ว น.ส.นา และด.ญ.ชม ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายสาหัส

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์