รวบแก๊งโจ๋ตีนแมว ย่องบุกยกเค้าบ้านพี่สาวพิธีกรสรยุทธ์

ล่าตัวได้แล้วแก๊งโจรขี้ยา ยกเค้าบ้านพี่สาว"สรยุทธ"เผยโปลิศจับผู้ต้องหาลักทรัพย์ได้ 1 ราย เค้นสอบขยายผล ยอมเปิดปากสารภาพก่อเหตุบุกเข้าไปขโมยทรัพย์สินบ้านเก่าพิธีกรข่าวคนดังกับเพื่อน ทำทีกดกริ่งหน้าบ้าน รู้ว่าไม่มีคนอยู่ ปีนเข้าไปจัดการสบาย ๆ ก่อนนำของไปขายเอาเงินไปเที่ยวเตร่-ซื้อยามาเสพ
   
ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เวลา 11.00 น. วันที่ 24 ก.ย. พล.ต.ต.เอกรัตน์ มีปรีชา รอง ผบช.น.

พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ร่วมแถลงข่าวการจับกุมนายน้อย กิจบุญศรี อายุ 22 ปี และนายผดุง แอบสมตัว อายุ 28 ปี พร้อมของกลางรถ จยย. 2 คัน สร้อย คอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น ปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุน 16 นัด ปืนขนาด .38 อีก 1 กระบอก กระสุน 2 นัด และยาบ้า 12 เม็ด
   
พล.ต.ต.เอกรัตน์ กล่าวว่า สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมาตำรวจ สน. ลาดพร้าว

รับแจ้งเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์บ้านของ น.ส.สุกัญญา สุทัศนะจินดา เลขที่ 264 ซอยลาดพร้าว 130 แยก 4/2 แขวงคลองจั่นเขตบางกะปิ ซึ่งเป็นพี่สาวของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา พิธีกรชื่อดัง ต่อมาฝ่ายสืบสวน บก.น. 4 จับกุมนายน้อยผู้ต้องหาตามหมายจับคดีลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.วังทองหลาง ได้ที่หอพักแอนด์อี ซอยลาดพร้าว 134 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ  จากการสอบสวนขยายผลนายน้อยยอมรับสารภาพว่า เมื่อวันที่ 12 ก.ย. ที่ผ่านมา ได้ร่วมกับเพื่อนชื่อเอ็ม ก่อเหตุเข้าไปขโมยของในบ้าน น.ส.สุกัญญา ก่อนเกิดเหตุไปยืม จยย. จากนายผดุง เมื่อเจอบ้านเป้าหมายนายเอ็มทำทีเข้าไปกดกริ่งที่หน้าบ้าน โดยตนคอยดูต้นทางให้ เมื่อทราบว่าไม่มีใครอยู่ในบ้าน จึงปีนเข้าไปขโมยทรัพย์สินประมาณ 2 แสนบาท จากนั้นนำขายแบ่งเงินกันเที่ยวเตร่ และซื้อยาบ้ามาเสพ
   
รอง ผบช.น. กล่าวต่อว่า หลังเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลจึงนำกำลังบุกจับกุม นายผดุง พร้อมปืน-กระสุน และยาบ้าได้ที่ห้องพักชั้น 4 ภายในตึกร้าง

ซอยตรงข้ามโรงพยาบาลรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ สอบสวนนายผดุงให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในคดีลักทรัพย์ เพียงแต่นายน้อยและนายเอ็ม มายืม จยย. ไปใช้ หลังจากนั้นมาแบ่งเงินให้ 30,000 บาท อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบประวัติทราบว่านายน้อยกับนายผดุง เคยก่อเหตุร่วมกันลักทรัพย์ในพื้นที่ สน.วังทองหลาง มาแล้วถึง 2 คดี เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์กับนายน้อย ส่วนนายผดุงแจ้งข้อหามีอาวุธปืน-เครื่องกระสุนไว้ในครอบครอง และมียาบ้าไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ทั้งนี้จะได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ยังหลบหนีอยู่มาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์