รวบหมอเสน่ห์ ถ่ายคลิปเปลือย

หมอเสน่ห์ลวงถ่ายคลิปโป๊เหยื่อสาวแล้วพยายามปลุกปล้ำ แต่เหยื่อไม่ยอมเลยเผ่นเตลิด

เผยสาววัย 35 ขึ้นโรงพักแจ้งจับ"พ่อหมอ"หมอเสน่ห์คนดังในหมู่บ้านพยายามขืนใจ ทำทีเป็นทักว่ามีเคราะห์ ต้องทำพิธีแก้เคราะห์กลางดึก ให้เหยื่อแก้ผ้านอนหลับตา แอบใช้มือถือถ่ายคลิปไว้แล้วลูบไล้ปลุก ปล้ำ แต่เหยื่อไม่ยอมเลยต้องเผ่นเตลิด ตร.ตามไปจับได้ที่บ้าน ยึดมือถือมาดูก็พบภาพถ่ายเหยื่อสาวเปลือยเปล่า พอตกบ่ายเหยื่อขอถอนแจ้งความ เพราะพ่อหมอยอมจ่ายค่าทำขวัญให้

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 17 ม.ค. ตำรวจสภ.วัง ทอง จ.พิษณุโลก

รับแจ้งเหตุจากนางต้อย (นามสมมติ) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ว่า ถูกเพื่อนบ้านเป็นชายหนุ่ม อายุ 31 ปี ซึ่งมีอาชีพเป็นหมอดูดวงชะตา สะเดาะเคราะห์ และหมอทำเสน่ห์ ลวนลามทางเพศ และถ่ายรูปเปลือยไว้ จากการสอบสวนนางต้อยให้การว่า หมอดูคนดังกล่าวชาวบ้านในหมู่บ้านเรียกกันว่า "พ่อหมอ" เป็นที่นับหน้าถือตาของชาวบ้าน ทำนายดวงชะตา ทำไสย ศาสตร์รักษา สะเดาะเคราะห์ และทำเสน่ห์ กระทั่งไปรู้จักกับพ่อหมอ ทักว่ามีเคราะห์ร้าย ต้องทำพิธีแก้สะเดาะเคราะห์ถึงจะหาย โดยนัดให้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ในเวลากลางคืน กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา พ่อหมอมาหาที่บ้านพร้อมกับอุปกรณ์สำหรับทำพิธีทางไสยศาสตร์ เมื่อมาถึงพาเข้าไปทำพิธีภายในบ้าน จ่ายเงินค่าครูให้จำนวน 1,200 บาท จากนั้นพ่อหมอบอกให้นอนราบกับพื้น พร้อมทั้งให้หลับตา ระหว่างได้ยินเสียงท่องคาถาพึมพำ

นางต้อยให้การต่อว่า กระทั่งเวลาผ่านไป 10 นาที พ่อหมอบอกให้ถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด เพื่อจะประกอบพิธีขั้นสุดท้าย จึงยอมถอดผ้าออก

นอนเปลือยกายต่อหน้าพ่อหมอ และให้หลับตาต่อไปอีก มารู้สึกตกใจอีกครั้ง เมื่อพ่อหมอจับอวัยวะเพศ ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ พยายามจะนวด ลูบคลำร่าง กาย จึงรีบลุกขึ้นต่อว่าจนพ่อหมอรีบหลบหนีออกมาจากบ้าน หลังเกิดเหตุ นอนไม่หลับทั้งคืน กระทั่งรุ่งเช้าปรึกษากับญาติพี่น้อง บอกให้เข้าแจ้งความตำรวจ เนื่องจากกลัวว่าพ่อหมอจะนำภาพถ่ายไปเผยแพร่ประจาน ทำให้ได้รับความเสียหาย

ต่อมาตำรวจนำกำลังไปจับกุมพ่อหมอได้ที่บ้านพัก พร้อมของกลางเงินสดของผู้เสียหาย และโทรศัพท์มือถือ

ภายในเครื่องมีภาพที่ถ่ายเอาไว้ จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนให้การรับสารภาพว่า ชอบผู้เสียหายมานานแล้ว หลังจากได้รู้จัก จึงทักว่าจะมีเคราะห์ กระทั่งให้ไปทำพิธีที่บ้าน หลังจากถอดเสื้อผ้าออกเกิดอารมณ์ทางเพศ จึงใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเอาไว้ เพื่อหวังจะใช้เป็นเครื่องมือต่อรองหากไม่ยินยอม และพยายามปลุกปล้ำ แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอม จึงหลบหนีกลับมาอยู่บ้าน ไม่คิดว่าผู้เสียหายจะกล้าแจ้งความ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังตำรวจจับกุมตัวพ่อหมอแล้ว

ปรากฏว่าในช่วงบ่าย นางต้อยผู้เสียหายเดินทางเข้าพบตำรวจ และถอนแจ้งความไม่เอาเรื่อง เนื่องจากเกรงว่าครอบครัวจะอับอาย ส่วนพ่อหมอผู้ต้องหาตกลงจะชดใช้เป็นค่าทำขวัญให้แก่ผู้เสียหาย ทางตำรวจจึงปล่อยตัวไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์