รวบหนุ่มพม่าฆ่าโหดสาวใหญ่ค่าห้องเช่านนท์

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ตำรวจภาค 1 รวบ หนุ่มพม่า ฆ่าโหดสาวใหญ่คาห้องเช่า จ.นนทบุรี อ้าง ฉุน ผู้ตาย พูดจาไม่ดี หลังขอยืมเงิน ก่อนลงมือฆ่าขโมยทรัพย์สินหลบหนีไป

พล.ต.ต.ปริญญา จันทร์สุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายมนต์มอ แก้วแสงคำ อายุ 22 ปี สัญชาติพม่า ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.นนทบุรี ในข้อหาฆ่าผู้อื่น จากกรณี เมื่อวันที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา นายมนต์มอ ก่อเหตุ ฆ่า สาวใหญ่ ชาวพม่าเสียชีวิต ในห้องน้ำของห้องเช่าสุขศิริ ชั้น 3 ถ.รัตนาธิเบศร์ อ.เมือง จ.นนทบุรี ซึ่งหลังจากก่อเหตุ นายมนต์มอ ได้หลบหนี ไปทำงานอยู่ที่โรงงานตุ๊กตา ใน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

สอบสวน นายมนต์มอ ให้การ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ปีน เข้าไปในห้องน้ำขณะ ผู้ตายกำลังจะอาบน้ำ เพื่อจะขอยืมเงิน แต่ผู้ตายพูดจาไม่ดี และด่าว่าตน จึงเกิดความโมโห ตนจึงใช้กางเกงชั้นในที่แขวนอยู่ อุดปากผู้ตายและใช้มือบีบคอ จนเสียชีวิต จากนั้น ได้เข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินของผู้ตายภายในห้องพัก ได้เงินจำนวน 650 บาท และโทรศัพท์มือถือ หลบหนีไป ภายหลังการสอบสวนแล้วเสร็จ เจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายมนต์มอ ส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์