รวบหนุ่มปวส.หื่น - แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงนักศึกษาสาว

รวบหนุ่มปวส.หื่น - แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงนักศึกษาสาว

วันที่ 7 มิ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า ร.ต.ต.พินิจ แก้วบุญเรือง รอง สวป.สภ.สำโรงเหนือสมุทรปราการ
 
พร้อมด้วย ด.ต.ทองใบ คำมั่น ผบ.หมู่งานป้องกันและปราบปราม กำลังตรวจพื้นที่รับผิดชอบผ่านมาทางหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่งในย่านสำโรงเหนือ อ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียหายควบคุมตัวผู้ก่อเหตุแอบใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปใต้กระโปรงเอาไว้ได้ เหตุเกิดบริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าดังกล่าว จึงเดินทางเข้าตรวจสอบพบ น.ส. นี (นามสมมุติ)  อายุ 17 ปี ซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษามหาลัยชื่อดังย่านอ่อนนุช ลาดกระบัง ยืนควบคุมตัวนาย กิตติภณ  กันทะ อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 / 1104 หมู่ 4 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์

จ.สมุทรปราการ เอาไว้ได้ พร้อมด้วยของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ โนเกียรุ่น 300  สีดำ จำนวน 1 เครื่องที่นายกิตติภณ ใช้ในการก่อเหตุ จึงคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก

 น.ส.นี  ผู้เสียหายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ในขณะที่ตนกำลังเดินข้ามสะพายลอยมาที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าวกับเพื่อนสาว
 
โดยที่ไม่ทราบเลยว่ามีคนกำลังใช้โทรศัพท์แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงของตนเองไว้ ตนและเพื่อนได้เดินมาที่ร้านตัดกางเกงเพื่อที่จะมาเอาชุดนักศึกษาที่ได้สั่งตัดเอาไว้ ซึ่งชายคนดังกล่าวก็ยังเดินทางมาใช้โทรศัพท์แอบถ่ายคลิปใต้กระโปรงของตนอีก ซึ่งตนก็ยังไม่รู้ตัว

 น.ส.นี กล่าวต่อไปว่า กระทั่งจะออกจากร้านตัดเสื้อผ้าดังกล่าว ชายคนดังกล่าวได้เข้ามาทำทีขอทดลองส่งบลูทูธเข้าโทรศัพท์มือถือตน
 
โดยอ้างว่าเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ ตนจึงยอมให้ชายคนดังกล่าวส่งบลูทูธ และเมื่อส่งใกล้เสร็จชายคนดังกล่าวได้รีบวิ่งหนีไป ด้วยความสงสัยตนจึงเปิดคลิปที่ชายคนดังกล่าวส่งเข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือตนเอง จึงทราบว่าคลิปที่ชายคนดังกล่าวส่งเข้ามาที่เครื่องตนเป็นคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงของตนเอง มองเห็นภาพใต้กระโปงของตนอย่างชัดเจน ด้วยความโมโหตนและเพื่อนวิ่งไล่ตามชายคนดังกล่าวไปทันกันที่หน้าประตูทางออกห้างฯ จากนั้นตนใช้หมัดชกเข้าที่ใบหน้าชายคนดังกล่าวไปหลายครั้ง พร้อมทั้งบอกให้ชาวบ้านช่วยกันคุมตัวชายคนดังกล่าวเอาไว้ได้พร้อมโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว ซึ่งมีการลบคลิปที่แอบถ่ายใต้กระโปรงตนออกแล้ว
  จากการสอบสวนนายกิตติภณ  ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่า ตนกำลังศึกษาอยู่ในระดับ ปวส.ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร  

และก่อเหตุใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงของ น.ส.นี ผู้เสียหายจริง  เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในชุดนักศึกษานุ่งกระโปรงสั้น ตนจึงเดินตามและใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใต้กระโปรงเอาไว้ หลังถ่ายได้ประมาณประมาณ 7 นาทีก็ทำทีเข้าไปหาผู้เสียหายและทดลองส่งบูทูธเข้าเครื่องโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหายโดยอ้างว่าเพิ่งซื้อโทรศัพท์มาใหม่ หลังส่งเสร็จก็จะวิ่งหลบหนีไป แต่มาถูกผู้เสียหายและชาวบ้านช่วยกันจับเอาไว้ได้

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหานายกิตติภณว่า ก่อความเดือดร้อนรำคราญให้แก่ผู้อื่น (ถ่ายคลิป) ก่อนควบคุมตัวพร้อมของกลางร่วมทั้งคลิปที่ผู้ก่อเหตุส่งเข้าโทรศัพท์ผู้เสียหาย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์