รวบหนุ่มนามสกุลนักร้องดังค้ายา


ชุดสืบเมืองบุรีรัมย์จับร้านเสื้อผ้าละเมิด และยาบ้า พร้อมกระสุนปืน ขณะหนุ่มนามสกุลนักร้องดังนำยาบ้ามาส่ง ถูกรวบด้วย


เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 25 ม.ค. พล.ต.ต.สมบัติ คงพิบูลย์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ สั่งการ พ.ต.อ.รุทธพล เนาวรัตน์ ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ ทำการกวาดล้างขบวนการค้ายาบ้า ในเขต อ.เมืองบุรีรัมย์ หลังรับการร้องเรียนจากผู้ปกครองจำนวนมากว่า ลูกหลานเสพยาเสพติด และกวาดล้างการค้าขายสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ หลังได้รับคำสั่งจึงนำกำลัง พร้อม พ.ต.ท.ประเสริฐ สุ่มมาตร สวป. ออกทำการสืบสวนทราบว่า ที่ร้าน "พนมรุ้ง" ตั้งอยู่ในศูนย์การค้าตลาดทองกู้เกียรติกุล ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางเมืองบุรีรัมย์ ได้ลักลอบจำหน่ายเสื้อผ้ายีนส์ละเมิดลิขสิทธิ์ จึงทำการตรวจค้น พบกางเกงยีนส์ "ลีวาย" และ "แรงเลอร์" กว่า 80 ตัว วางไว้ในร้าน

จากการตรวจค้นพบยาบ้าซ่อนในกระเป๋า 10 เม็ด พร้อมกระสุนปืนขนาดต่าง ๆ ซ่อนในห้องนอน จึงควบคุมตัวเจ้าของร้านทราบชื่อ นายคำมุน หลงรัก อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45  หมู่ 7 ต.พรสำราญ อ.คูเมือง จ.บุรีรัมย์ ไปสอบสวน รับสารภาพว่า สินค้าทั้งหมดลักจำหน่าย ส่วนยาบ้าเป็นของตนเองจริง โดยตนติดยาบ้า และซ่อนเสพประจำ

ต่อมา ขณะชุดสืบสวนทำการตรวจค้นอยู่ ได้มี นายรณชัย หรือ ป๊อป แช่มรัมย์ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ 19 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ และเป็นเจ้าของร้านขายข้าวแกง "นริศรา" ตั้งอยู่ตรงข้ามสำนักงานสหกรณ์ครูบุรีรัมย์ ได้เข้ามาที่ร้าน พอพบตำรวจได้แสดงอาการพิรุธ ชุดสืบสวนจึงได้เข้าทำการขอตรวจค้น พบในตัวมียาบ้า 46 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวน โดยนายรณชัย รับสารภาพว่า กำลังนำยาบ้ามาส่งให้นายคำมุน หลังรัก เจ้าของร้านดังกล่าว จากนั้น ชุดจับกุมได้ขยายผลนำไปค้นที่บ้านพัก อ.บ้านด่าน ได้ยาบ้าเพิ่มอีกรวมเป็น 176 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์