รวบหนุ่มช่างซ่อมท่อไปเสียล็อคคอสาว15ข่มขืน

คม-ชัด-ลึก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ต.อุทิศ มณีวงศ์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสอบสวนได้จับกุมนายดิเรก หรือตึ๊ด ดาวลอยรัมย์ อายุ 29 ปี อยู่เลขที่ 42 หมู่ 5 บ้านร่องหมากใหญ่ ต.กลันทา อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งยังอยู่ในสภาพเมาสุรา หลังได้ก่อเหตุฉุดลาก น.ส.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี ไปข่มขืนในร้าน ตี๋ท่อไอเสีย บริเวณทางข้ามรถไฟถนนสายบุรีรัมย์ - พุทไธสง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา ขณะที่ น.ส.ฟ้า ผู้เสียหายได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์กับ น.ส.สอน (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี พี่สาว

ถึงที่เกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นและชายฉกรรจ์ประมาณ 50 คน กำลังเล่นน้ำสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน

เปิดเครื่องเสียงดังสนั่นและทั้งหมดอยู่ในสภาพเมาสุรา จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวได้เดินขวางทางให้จอดรถ ต่างพากันลุมปะแป้ง และลวนลาม น.ส.สอน พี่สาว จึงได้ลงจากรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีแหวกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวไป ปล่อยให้น้องสาวที่อยู่ลำพัง ขณะชุลมุนนายดิเรก ได้ลาก น.ส.ฟ้า ไปข่มขืนภายในร้านท่อไอเสียจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นจึงปล่อยตัวไป น.ส.ฟ้าจึงได้กลับบ้านไปบอกแม่และญาติพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ ให้จับกุมนายดิเรกมาดำเนินคดี

สอบสวนนายดิเรก เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า

ปัจจุบันเป็นลูกจ้างร้าน ตี๋ท่อไอเสีย ยอมรับเป็นคนลงมือข่มขืน น.ส.ฟ้าเอง หลังจากได้ปะแป้งและลวนลามเห็นน้องฟ้าเป็นเด็กไร้เดียงสา จึงเกิดมีอารมณ์ทางเพศ ประกอบกับเมาสุรา จึงได้ล๊อคคอลากไปข่มขืนภายในร้านจนสำเร็จความไคร่ พร้อมขู่จะทำร้ายหากนำเรื่องไปบอกใคร ทั้งยังสารภาพอีกว่าในช่วงสงกรานต์ปีนี้ได้ก่อเหตุข่มขืนผู้หญิงในลักษณะเดียวกันมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ยังไม่มีใครเข้าแจ้งความ

น.ส.ฟ้า ผู้เสียหาย เล่าว่า

ได้ขับรถจักรยานยนต์มาเล่นน้ำสงกรานต์ในตัวเมืองกับ น.ส.สอน พี่สาว ช่วงเย็นหลังเล่นสงกรานต์เสร็จ ขณะขับรถจะกลับบ้านได้มีกลุ่มวัยรุ่นและชายฉกรรจ์ที่กำลังเล่นสงกรานต์อยู่ได้ยืนขวางทางรถไว้ แล้วรุมปะแป้ง และพยายามลวนลาม น.ส.สอนพี่สาวจึงได้วิ่งหนี ปล่อยให้ตนอยู่เพียงลำพัง จากนั้นขณะช่วงชุลมุนนายดิเรกได้ล๊อคคอลากเข้าไปในร้าน พร้อมขู่ไม่ให้ส่งเสียงดัง แต่ตนขัดขืนจึงถูกชกหน้าท้อง 1 ครั้ง จากนั้นนายดิเรกได้ลงมือข่มขืนจนสำเร็จความไคร่แล้วปล่อยตัวออกมาหน้าร้าน

หลังสอบสวนตำรวจได้ควบคุมตัวนายดิเรกไว้ดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราผู้หญิงอื่นที่มิใช่ภรรยาตนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์