รวบสามีต้องสงสัยฆ่าภรรยาท้อง7เดือน

รวบสามีต้องสงสัยฆ่าภรรยาท้อง7เดือน

ตำรวจสุทธิสาร เจอตัว "สามี" ต้องสงสัย ฆ่าภรรยาสาว ท้อง 7 เดือนแล้ว หลังหนีไปเช่าโรงแรมอยู่พร้อมลูกสาว 2 คน ยังถูกคุมตัวสอบเครียดที่สน.

จากกรณีพบศพนางพิสุทธินี วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี ผอ.ส่วนอาวุโสคณะกรรมการกำกับ และส่งเสริมการประกอปธุรกิจประกันภัย (คปภ.) กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน

ถูกคนร้ายแทงจนเสียชีวิตคาห้องพักเลขที่ 268/14 ชั้นที่ 5 รัชดาสวีท ซอยรัชดา 36 แยก 19 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. เหตุเกิดในท้องที่สน.พหลโยธิน เมื่อวันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพนายพลพรหม วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี สามีของผู้ตาย ขับรถยนต์นิสสัน เซฟิโร่ สีนำเงิน ทะเบียน 4740 กทม. หายตัวไปพร้อมกับลูกสาวอีก 2 คน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

คืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 8 ก.ค. ที่สน.สุทธิสาร

พ.ต.อ.ดร.เจริญ ศรีศศลักษณ์ รอง ผบก.น.2 พ.ต.อ.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผกก.กก.สส.บก.น.2 พ.ต.ท.ศันย์ชัย พานิชกุล รอง ผกก.สส.สน.พหลโยธิน ได้ร่วมกันสอบปากคำ นายพลพรหม วัชรสิรินันท์ อายุ 40 ปี สามีของ นางพิสุทธินี ผู้ตาย โดนก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่สายตรวจสน.สุทธิสาร ได้ไปพบรถยนต์นิสสัน เซฟิโร่ สีนำเงินทะเบียน 4740 กทม. ของนายพลพรหม จอดอยู่ภายในโรงแรมแห่งโอเอซิส ซอย 20 มิถุนา ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. จึงเข้าไปสอบถามกับพนักงานทราบว่านายพลพรหม ได้เข้ามาเปิดห้องพักของโรงแรมเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พร้อมกับบุตรสาวอีก 2 คน

ภายหลัง พ.ต.อ.ดร.เจริญ กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำ นายพลพรหม  ซึ่งมีอาการเครียดเล็กน้อย

แต่ยังพอให้การเป็นประโยชน์ต่อเจ้าหน้าที่อยู่บ้าง ส่วนคำให้การสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุลงมือฆ่านางพิสุทธินีหรือไม่นั้น อยู่ระหว่างการสอบสวน ซึ่งต้องรอผลสรุปจากการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ในช่วงเช้าของวันนี้  ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่เป็นห่วงลูกสาวของนายพลพรหมมากกว่า เพราะเกรงว่าจะได้รับอันตราย แต่ตอนนี้โล่งใจแล้วพบว่า เด็กทั้ง 2 คน ปลอดภัยดี  ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ซึ่งได้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่ เรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์