รวบพ่อเลี้ยงขี้ยาลักพาตัวลูกเลี้ยงขู่ฆ่าหวังให้เมียคืน

รวบพ่อเลี้ยงขี้ยาลักพาตัวลูกเลี้ยงขู่ฆ่าหวังให้เมียคืน

พ่อเลี้ยงทาสยาบ้าฉุนเมียไม่คืนดี แอบดักรอลักพาตัวลูกเลี้ยงวัย 11 ขวบ ไปจากหน้าโรงเรียน โทรข่มขู่ให้ยอมจำนนไม่งั้นจะสังหารเด็ก สืบหัวหมากวางแผนให้ไปพบที่จุดนัดหมาย ก่อนวิ่งไล่ตามรวบตัวสำเร็จ

เมื่อวันที่5 มี.ค. พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.หัวหมาก พ.ต.ท.โสภณ ยานนะธรรม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.หัสดินทร์นพวงศ์ ณ อยุธยา

พ.ต.ต.พีรรัฐโยมา สว.สส. ร.ต.อ.กิตติพงศ์ทรัพย์สิน และร.ต.ต.จักกฤชสุวรรณคำ รอง สว.สส. ร่วมกันจับกุมนายปิยะ หรือซุป พลอยอินทร์อายุ 32ปีชาว จ.พระนครศรีอยุธยาผู้ต้องหาคดีหน่วงเหนี่ยวกักขังให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพพรากเด็กไปจากผู้ปกครองหรือบิดามารดาและเสพยาบ้า

สืบเนื่องจากน.ส.ปลา(นามสมมุติ)อายุ28ปีได้แยกทางกับสามีเก่าก่อนจะมาอยู่กินกับผู้ต้องหาได้ประมาณ3ปี

โดยมีลูกติดมาด้วย 1คนคือด.ช.โด้(นามสมมุติ)อายุ11ปีนักเรียนชั้น ป.5โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านบางกะปิจากนั้น ระยะหลังผู้ต้องหาได้ทุบตีน.ส.ปลาจนสะบักสะบอมต่อเนื่องจนทนไม่ได้จึงเก็บข้าวของหอบเสื้อผ้าหนีโดยพาลูกชายไปด้วย ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจและพยายามจะตามไปง้องอนขอคืนดีหลายครั้งแต่ปรากฎว่าไม่เป็นเพราะน.ส.ปลาเกรงจะโดนทำร้ายร่างกายอีก ต่อมา ด้วยความเจ็บแค้นผู้ต้องหาจึงแอบไปดักรอด.ช.โด้ที่ด้านหน้าโรงเรียนก่อนจะบังคับและนำตัวลูกเลี้ยงมาจากนั้นก็ได้โทรศัพท์ไปหาน.ส.ปลาเพื่อแจ้งว่าได้ลักพาตัวลูกชายมาอยู่ในมือแล้วถ้ายังไม่ยอมกลับมาอยู่ด้วยกันอีกจะสังหารเด็กและฆ่าตัวตายตามทำให้ผู้เป้นแม่ต้องติดต่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

พ.ต.ต.พีรรัฐกล่าวว่าโดยผู้ต้องหาได้นัดหมายให้มาพบกันบริเวณท้ายซอยอ่อนนุช54

เขตสวนหลวงฝ่ายสืบสวนจึงวางแผนให้น.ส.ปณิตาเดินทางไปตามที่นัดหมายส่วนเจ้าหน้าที่จะดักซุ่มโป่งต่อมาไม่นานผู้ต้องหาได้นำตัวลูกเลี้ยงนั่งซ้อนจยย.รับจ้างเข้ามาจึงแสดงเข้าจับกุมแต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันกระโดดลงจากรถและรีบวิ่งหนีทันทีทำให้เจ้าหน้าที่ต้องวิ่งไล่ล่าจนสามารถจับกุมตัวไว้ได้

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าโกรธแค้นที่ น.ส.ปลาไม่ยอมคืนดีด้วยจึงตัดสินใจลักพาตัวลูกเลี้ยงมาเป็นข้อต่อรองกระทั่งถูกจับตัวได้ดังกล่าวเบื้องต้นหลังควบคุมตัวไปตรวจพบว่าปัสสาวะเป็นสีม่วงจึงแจ้งข้อหาเพิ่มเติม.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์