รวบทันควัน โจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ

รวบทันควัน โจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ

ตร.สุพรรณบุรี ตามรวบโจรบุกเดี่ยวจี้ร้านสะดวกซื้อ สารภาพตกงานไม่มีเงินใช้

เมื่อเวลา 09.40 น. วันที่ 1 มี.ค. พล.ต.ต.วิทยา ประยงค์พันธ์ รอง ผบช.ภ 7  พ.ต.อ.อนุสรณ์ วนาปกรณ์รอง ผบก.ภจ.สุพรรณบุรี แถลงข่าว พ.ต.อ.อัฎธพร วงศ์ศิริปรีดา สภ.บางปลาม้า พ.ต.ท.วิชัย ปริ่มปราน สว.สส. นำกำลังจับกุมนายอมต หรือมั่ง ประวัติ  อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาชิงทรัพย์ พร้อมของกลาง จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีแดงดำ ทะเบียน ขวษ 374 สุพรรณบุรี เงินสด 1,900 บาท บุหรี่ 3ซอง มีดพับปลายแหลมหมวกกันน็อก และเสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา วันที่ 28 ก.พ.  เวลา 02.00 น.

ได้มีคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ น.ส.สุนันท์ ยินดีโมทย์ อายุ 18 ปี น.ส.กุลระพีศศินัฐ เหมวรครินทร์ อายุ  18 ปี และ น.ส.สาภาวรรณ รอดเปีย อายุ 20ปีพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อ 7-11 ภายในปั๊มน้ำมัน ปตท. ริมถนนสายสุพรรณบุรี –บางบัวทอง หมู่ 1 ต.สาลี  โดยคนร้ายขี่จยย.สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบแต่งตัวเรียบร้อยคล้ายนักศึกษาหรือพนักงาน มาจอดรอที่หน้าร้าน กระทั่งปลอดลูกค้าจึงเข้าไปใช้มีดจี้บังคับให้พนักงานในร้านอยู่เฉยๆ จากนั้นคนร้ายได้เดินเข้าไปเปิดลิ้นชักหยิบเงินสด ซึ่งมีทั้งหมด 1,900 บาท เมื่อได้เงินแล้วคนร้ายรีบวิ่งไป ขี่ จยย.หลบหนี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และทราบว่านายอมต คือคนร้ายที่ก่อเหตุจึงนำกำลังติดตามจับได้ขณะกำลังปีนขึ้นไปติดตั้งจานดาวเทียมบนหลังคาบ้านของตัวเอง

จากการสอบสวนทราบว่านายอมต  เป็นอดีตคนขับรถบรรทุกสิบล้อของ สจ.ในเขต อ.บางปลาม้า

เป็นผู้ต้องหามีหมายจับคดีลักทรัพย์นายจ้างอยู่ระหว่างหลบหนีแล้วมาก่อเหตุกระทั่งถูกจับ เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การอ้างว่าอยู่ระหว่างตกงานไม่มีเงินใช้อาศัยอยู่กับบิดาซึ่งบาดเจ็บแขนหัก เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และควบคุมตัวนำส่งดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป.





เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์