รวบคนขับแท็กซี่หื่น ข่มขืน-ชิงทรัพย์ผดส. เผย หนีหมายจับ

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 31 มี.ค. พล.ต.ต.ธนา ชูวงศ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.เลิศชาย จำปาทอง ผกก.สส.ภ.จว. พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย รองผกก.สส. พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร ผกก.สภ.บางแก้ว พร้อมชุดสืบสวน แถลงจับกุม นายนำโชค มาหา อายุ 34 ปี โชเฟอร์แท็กซี่หื่น ที่ก่อเหตุชิงทรัพย์ข่มขืนผู้โดยสาร โดยจับกุมได้ บริเวณสถานที่ก่อสร้างหลังกระทรวงกลาโหม ถนนตะนาว แขวง/เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย 

ทั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 23 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากน.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายว่า ถูกผู้ต้องหา ซึ่งขับแท็กซี่รับจ้าง สีส้ม ทะเบียน ทม 5024 กท. ซึ่งตนเรียกจาก ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อว่าจ้างให้ไปส่งบ้านพัก ในหมู่บ้านพรสว่าง ถนนศรีนครินทร์ ทำอนาจาร และกักขังหน่วงเหนี่ยว จับมัดมือมัดเท้า ปิดตา ปิดปาก และกระทำอนาจารตน แล้วชิงทรัพย์ทั้งเงินสด โทรศัพท์มือถือ สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 สลึง แหวนทองคำ หนัก ครึ่งสลึง 2 วง รวมมูลค่ากว่า 3 หมื่นบาท ก่อนจะพาไปปล่อยทิ้งข้างสนามฟุตบอล ในซอย ม.ราม 2 ในพื้นที่ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ หลังตนแกะเชือกที่มัดมือและขาตนออกได้ จึงรีบเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว

จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้สืบสวนหาเบาะแสจนทราบว่า ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุคือ นายนำโชค ซึ่งหลังก่อเหตุได้หลบหนีไปกบดาน ย่านถนนตะนาว จึงขออำนาจศาลจังหวัดสมุทรปราการ ออกหมายจับ และติดตามจับกุมไว้ได้ดังกล่าว สอบสวนเบื้องต้น นายนำโชค รับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยให้ภรรยานำแหวนทอง ไปจำนำที่ร้านทองย่านรังสิต ส่วนที่เหลืออีก 1 วง ไปจำนำพร้อมสร้อยข้อมือ ที่โรงรับจำนำ ย่าน ม.ราม 2 ส่วนโทรศัพท์ตนได้เอาไปขายและเอาเงินไปเที่ยวเตร่จนหมด จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยหลบหนีการควบคุมของศาลจังหวัดสระบุรี ในคดีรับซื้อของโจร เป็นคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 ชุด ที่ถูกโจรกรรมในเขตพื้นที่ของ สภ.หนองแค จ.สระบุรี 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งดำเนินข้อกล่าวหาว่า ชิงทรัพย์ หน่วงเหนี่ยวกักขัง อนาจารและข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นที่ไม่ใช้ภรรยาของตนเอง ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้วสมุทรปราการ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์