รวบ5วัยโจ๋ร่วมแก๊งค้ายาบ้าคาบ้านพัก

ตำรวจสน.พระโขนง จับนร.เทคนิคปี 1 พร้อมพวกร่วมแก๊งค้ายาบ้าของกลาง 2,500 เม็ด อาวุธปืน 2 กระบอกพร้อมกระสุนเพียบ เผยเช่าบ้านเดือนละหมื่นขุดหลุมในห้องนอนไว้ซ่อนยาเสพติด

ที่สน.พระโขนง เวลา 10.00 น. พล.ต.ต.อนุชัย เล็กบำรุง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 (ผบก.น.5) พ.ต.อ.พงษ์สยาม มีขันทอง ผกก.สน.พระโขนง พ.ต.ท.ธนวัฒน์ พูลสวัสดิ์ สวป.สน.พระโขนง และ ร.ต.อ.พงษ์ธวัช คงเสือ รองสวป.สน.พระโขนง ร่วมกันแถลงข่าวจับผู้ต้องหาค้ายาเสพติดจำนวน 5 ราย ประกอบด้วย นายกุศล หรือสน หาเรือนทรง อายุ 18 ปี นายพีท (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นายเฉลิมวงศ์ หรือนุ๊ก อินทร์เจริญ อายุ 18 ปี นายสุทัศน์ หรือเต้ คุ้มฉายา อายุ 20 ปี และนายเฉลิมพล หรือแบ็ง วาสนากุล อายุ 18 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,700 เม็ด อาวุธปืนลูกซองยาวไม่มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองจำนวน 26 นัด อาวุธปืนออโต้เมติกขนาด 9 มม.ยี่ห้อบาเรสต้าไม่มีทะเบียนพร้อมซองกระสุนจำนวน 1 กระบอก และ กระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 11 นัด

 พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากสายลับว่าจะมีการส่งยาเสพติดกันที่บ้านเลขที่ 1048/31 ซอยปุณณวิถี 38 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กทม.จึงนำกำลังมาซุ่มโป่งดูความเคลื่นไหวของนักค้ายาเสพติด จนกระทั่งพบชายต้องสงสัยขับขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดบริเวณประตูหน้าบ้านหลังดังกล่าว จากนั้นคนในบ้านเดินออกมายื่นสิ่งของบางอย่างให้กับชายต้องสงสัย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น แต่ชายต้องสงสัยรีบขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทันที

 ผบก.น.5 กล่าวอีกว่า ระหว่างนั้นคนที่อยู่ในบ้านเกิดอาการตกใจวิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้าน และทิ้งซองยาบ้าไว้หน้าบ้าน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแน่ใจว่ามียาเสพติดอยู่ในบ้านจึงบุกเข้าไปตรวจค้นภายในบ้านพบว่าภายในห้องนอนมีผู้ต้องหาทั้ง 5 คนมั่วสุมกันอยู่ และพบว่าบริเวณใต้ตู้เสื้อผ้าในห้องนอนมีการเจาะเป็นห้องลับลงไปเป็นหลุมขนาดเท่าตัวคนตรวจสอบพบยาบ้า 2,500 เม็ดและอาวุธปืนดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนสน.พระโขนง

 พล.ต.ต.อนุชัย กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวแม่ของนายกุศล เช่าให้อยู่เดือนละ 1 หมื่นบาท ซึ่งนายกุศล นั้นเรียนอยู่ชั้นปวช.ปี1 แผนกช่างยนต์ เทคนิคแห่งหนึ่งย่านพระโขนง และเคยถูกจับกุมคดีครอบครองยาเสพติดเมื่อปลายปี 2552  ศาลได้ตัดสินให้รอลงอาญา แต่กลับมาเกี่ยวข้องกับยาเสพติดอีก เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับผู้ต้องหาทั้ง 5 คนข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเพิ่มกับนายกุศล และนายพีท ข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์