รวบ 8 นร.อาชีวะ พกมีดดาบ รอก่อเหตุเอาคืนคู่กรณี หน้าเทศบาลบางปู

รวบ 8 นร.อาชีวะ พกมีดดาบ รอก่อเหตุเอาคืนคู่กรณี หน้าเทศบาลบางปู

รวบ 8 นักเรียนอาชีวะชื่อดัง สมุทรปราการ พกมีดดาบดักรอทำร้ายคู่อริ บริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 50 ตร. ค้นตัว ตรวจยึดมีดดาบหัวตัดและมีดดาบปลายแหลม 5 เล่ม สารภาพ รอเอาคืนกลุ่มคู่กรณี 

เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 18 ก.ค. 2560 ในขณะที่ ด.ต.วีระ มงคลมะไฟ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมือง จ.สมุทรปราการ หัวหน้าตู้จุดบริการประชาชน กม.30 กำลังตระเวนตรวจมาถึงบริเวณปากซอยเทศบาลบางปู 50 (ซอยประชา) ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จ.สมุทรปราการ ได้พบกลุ่มนักเรียนอาชีวะต้องสงสัยจำนวน 8 คน นั่งคร่อมอยู่บนรถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน ที่จอดซุ่มอยู่บริเวณปากซอยดังกล่าวด้วยท่าทางมีพิรุธ จึงได้เข้าทำการตรวจค้น

พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นนักเรียนอาชีวะของวิทยาลัยเทคโนโลยีสมุทรปราการ (ช.เทค) จากการตรวจค้นสามารถตรวจยึดอาวุธมีดดาบหัวตัดและมีดดาบปลายแหลมได้จำนวน 5 เล่ม ซึ่งนักเรียนกลุ่มดังกล่าวพกติดตัวโดยการเหน็บเอาไว้ในกางเกง จึงทำการตรวจยึดอาวุธมีดทั้งหมดเอาไว้เป็นของกลาง ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.เมืองสมุทรปราการ


รวบ 8 นร.อาชีวะ พกมีดดาบ รอก่อเหตุเอาคืนคู่กรณี หน้าเทศบาลบางปู

จากการสอบถามหนึ่งในกลุ่มนักเรียนทั้งหมด ได้ให้การรับสารภาพว่า ที่เตรียมอาวุธมีดและขี่รถมาจอดอยู่ที่ปากซอยดังกล่าว เพื่อดักรอทำร้ายนักเรียนกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ เนื่องจากเมื่อวานนี้นักเรียนของสถาบันที่พวกตนเรียนอยู่ ถูกกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ในวันนี้หลังเลิกเรียนจึงได้นัดหมายรวมตัวกันพกอาวุธมีดมาดักรอทำร้ายกลุ่มนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ เพื่อเป็นการเอาคืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนักเรียนทั้งหมดไปที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อดำเนินตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์