รวบ 3 โจ๋ปล้นร้านทองกลางเมืองขอนแก่น

"จับโจ๋ บี บอย ปล้นร้านทอง"



นักเต้นบี-บอย โรงเรียนมัธยมชื่อดังใน จ.กาฬสินธุ์ ขโมยปืนพ่อก่อเหตุปล้นร้านทองกลางเมืองขอนแก่น

ได้ทองคำรูปพรรณหนัก 33 บาท ขายต่อร้านทองใน กทม. นำเงินไปซื้อเสื้อผ้าและโทรศัพท์มือถือ

การจับกุมแก๊งวัยรุ่นนักเต้นบี-บอย

ก่อเหตุปล้นร้านทองกลางเมืองขอนแก่นคดีนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 3 พฤษภาคม พ.ต.อ.สันติ ไทยเสถียร ผกก.สภ.อ.เมืองขอนแก่น แถลงข่าวจับกุม นายเมศ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี

นักเรียนชั้น ม.4 นายท๊อป (นามสมมติ)

อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 และนายเด๋อ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมัธยมศึกษาชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันปล้นร้านทองกรุงเทพ (เยาวราช) เลขที่ 191/24 ถนนมหาวิทยาลัยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ-บ้านกอก ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา



พ.ต.อ.สันติ กล่าวว่า ผู้ต้องหาได้ร่วมกัน

ปล้นทองคำ หนัก 33 บาท ภายในร้านทองที่เกิดเหตุ ขณะลงมือได้สวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหาขโมยมาจากบิดา หลังได้ทองแล้วก็วิ่งเข้าไปในซอยหอพักหญิงทรัพย์สมบูรณ์

ซึ่งอยู่ตรงข้ามร้านทองที่เกิดเหตุ

เพื่อซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ที่เพื่อนร่วมแก๊งติดเครื่องรออยู่ หลังจากนั้นก็เดินทางเข้า กทม. นำทองคำที่ปล้นได้ไปขายให้ร้านทองที่ตั้งอยู่ในห้างสรรพสินค้า ก่อนนำเงินไปซื้อเสื้อผ้า โทรศัพท์มือถือ และเที่ยวเตร่ กระทั่งถูกจับกุมได้

ขณะที่ พ.ต.ท.นพเก้า โสมนัส

สว.สส.สภ.อ.เมืองขอนแก่น กล่าวว่า สาเหตุที่ติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากคนร้ายทิ้งเสื้อไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตรวจสอบพบว่า เสื้อดังกล่าวเป็นเสื้อที่ร้านขายรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่งใน

จ.มหาสารคาม จัดทำขึ้น

เพื่อแจกให้แก่ผู้เข้าร่วมประกวดเต้นบี-บอย ที่ร้านจัดการแข่งขันขึ้น พอตรวจสอบอย่างละเอียดก็พบว่า ผู้ต้องหาทั้งสามเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุปล้นร้านทอง จึงเข้าจับกุม



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์