รถทัวร์พลิกคว่ำถนนสายตาก-แม่สอดตาย4เจ็บ30สาหัส10

รถทัวร์พลิกคว่ำถนนสายตาก-แม่สอดตาย4เจ็บ30สาหัส10


เกิดเหตุรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ ซิ่งสยอง พลิกคว่ำบนถนนสายตาก-แม่สอด ทำให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ศพ บาดเจ็บกว่า 30 ราย สาหัส 10 ราย

พ.ต.ท.บุญศรี หอมนาน สารวัตรเวร สภ.พะวอ อ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุ มีรถทัวร์โดยสารปรับอากาศ บริษัทขนส่ง 999 จำกัด ทะเบียน 14-6158 กรุงเทพมหานคร พลิกคว่ำสภาพรถหงายท้อง พังยับเยิน เหตุเกิดบริเวณหลัก ก.ม.ที่ 28-29 หรือผาระกา ต.พะวอ อ.แม่สอด ถนนสายแม่สอด-ตาก ทางโค้งหักศอก หรือที่ชาวบ้านบริเวณนั้นเรียกว่า “โค้งไก่ย่าง” จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 4 ราย ทราบว่า เป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติ ชาวนอร์เวย์ เป็นชายทราบชื่อคือ นายเทนมาร์ค อายุประมาณ 40 ปี ที่เหลือเป็นชาวพม่า 1 ราย และชาวไทย 2 ราย มีผู้บาดเจ็บกว่า 30 ราย สาหัส 10 ราย ส่วนคนขับทราบชื่อ คือ นายพินิจ สวัสดิ์ภูมิ อายุ 52 ปี มีอาการเจ็บ และอยู่ในอาการตกใจ

ผู้โดยสารคนหนึ่งที่เดินทางมากับรถทัวร์โดยสารคันที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ระหว่างออกเดินทางจากสถานีขนส่งนั้น รถทัวร์โดยสารคันที่เกิดเหตุบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มคัน มีชาวต่างชาติไม่น้อยกว่า 10 คน ที่เพิ่งเดินทางมาท่องเที่ยวที่ชายแดนไทย-พม่า หลังวันหยุดยาว 3 วัน ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นทางโค้งลาดชันมาก และคนขับขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อรถวิ่งมาด้วยความเร็ว และเมื่อคนขับเหยียบเบรก ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ จนทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ส่วนตนเองก็ได้รับบาดเจ็บหนักเช่นกัน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์