รถตู้พาคนเที่ยวสงกรานต์ที่ประเทศลาว-ขากลับพุ่งตกเขานาดีบาดเจ็บหลายราย

รถตู้พาคนเที่ยวสงกรานต์ที่ประเทศลาว-ขากลับพุ่งตกเขานาดีบาดเจ็บหลายราย


เมื่อ 15 เม.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ต.กิตติกาญจน์ กรมลี ร้อยเวร สภ.ต.วังขอนแดง อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี 

ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีรถยนต์ตู้พลิกคว่ำตกลงไหล่ทางเขาขาด บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี–นครราชสีมา หลัก ก.ม.ที่ 47 หมู่ที่ 4 ตำบลบุพราหมณ์ อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี และมีผู้บาดเจ็บจำนวนหลายรายติดอยู่ภายในรถ

หลังจากรับแจ้งร้อยเวรพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่แขวงการทาง และหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ที่ตั้งจุดหน่วยบริการประชาชนในพื้นที่ดังกล่าว ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้าสีฟ้า หมายเลขทะเบียน ฮน 5094  กทม. พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่บริเวณไหล่ทางด้านขวา ช่วงลงจากเขาทราย ภายในตัวรถพบผู้ติดอยู่ภายในจำนวนหลายราย  ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำผู้บาดเจ็บออกจากตัวรถ  ส่งโรงพยาบาลนาดีเพื่อให้แพทย์ทำการรักษาเป็นการด่วน  

และจากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า มีผู้บาดเจ็บอาการสาหัสจำนวน 4  ราย คือ นางทองมี พยุงวงษ์ อายุ  62  ปี บ้านเลขที่  31 หมู่ที่ 5 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นางกองเวียง พยุงวงษ์ อายุ 59  ปี บ้านเลขที่ 51 หมู่ที่ 3 ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง นางสมปอง วงษ์ศรีแก้ว อายุ 48 ปี บ้านเลขที่  47 ตำบลคันนายาว อำเภอคันนายาว กรุงเทพฯ และนางพจณีย์  อภิวงค์  อายุ  25  ปี ไม่ทราบที่อยู่ ส่วนโชเฟอร์คือ นายบุญส่ง วงษ์ศรีแก้ว อายุ 66 ปี บ้านเลขที่ 47 ตำบลคันนายาว อำเภอคันนายาว กรุงเทพฯ

จากการสอบสวนนายบุญส่ง วงษ์ศรีแก้ว ทราบว่า ตนเองพร้อมด้วยเพื่อนบ้านรวมทั้งหมด 6 คน ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศลาวในช่วงเทศกาลสงกรานต์ เพื่อนำผ้าป่าไปทอดที่จำปาศักดิ์ และในวันนี้ได้เดินทางกลับภูมิลำเนา โดยใช้เส้นทาง 304 ขณะขับมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกหนัก ปรากฎว่ารถตู้ของตนเองได้แฉลบลงไหล่ทางด้านขวาของเขา ทำให้พลิกคว่ำและมีผู้บาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่ทำให้รถพลิกคว่ำในครั้งนี้  เนื่องจากล้อรถด้านหลังซ้ายหลุดขณะขับขี่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ตั้งข้อกล่าวหาขับรถประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

รถตู้พาคนเที่ยวสงกรานต์ที่ประเทศลาว-ขากลับพุ่งตกเขานาดีบาดเจ็บหลายราย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์