รถตู้ชนจยย.ย้อนศร ชาย-หญิงดับสยอง 2 ศพ

รถตู้ชนจยย.ย้อนศร ชาย-หญิงดับสยอง 2 ศพ

รถตู้ชนจยย.ย้อนศร ชาย-หญิงดับสยอง 2 ศพ

 เมื่อเวลา 00.05 น. วันที่ 3 เม.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.อ สำเริง แนวอิน ร้อยเวร สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ภัยไตรคุณธรรมว่า มีอุบัติเหตุรถตู้ชน จยย. ช่วงบริเวณหน้าอมตะนครชลบุรี ม.6 ต. คลองตำหรุ ฝั่งขาเขาพัทยาและมีผู้เสียชีวิต 2 คน หลังรับแจ้งจึงรีบรุดออกไปตรวจที่เกิดเหตุ

 พบผู้เสียชีวิตนอนเสีย ชีวิตอยู่ใต้สะพานทั้งคู่ ทราบต่อมา คือ นายอภิสิทธิ์ แก้วสุข อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม.5 ต.หนองปรือ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี

สภาพนอนหงายหน้าใบหน้าฉีกขาด แขนและขาหัก และอีกคนคือ นางกิตติมา สวัสดิ์วงไชย อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 45/2ม.7 ต.เปร็ง อ.บางบ่อ จ. สมุทรปราการ สภาพนอนคว่ำหน้าคอและแขนหัก นอนเสียชีวิตอยู่ใต้สะพานทั้งคู่และด้านยังพบรถของผู้เสียชีวิต เป็น จยย. เวฟ 100 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ขรย 867 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ด้านบนสภาพพังยับทั้งคัน และห่างไปประมาณ 20 เมตร ยังพบรถสีขาวตู้ป้ายเหลือง หมายเลขทะเบียน 32-4932 กทม. สภาพหน้ารถด้านขวา พังยับ

 โดยมีนายอรรถพล เรียกศิริ อายุ 29 ปี เป็นคนขับรถตู้คันดังกล่าว และได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ตนเองขับรถมาจาก กทม.

และกำลังจะไปรับคนที่ชลบุรี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ได้มี จยย. คันดังกล่าว ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วสูง และบริเวณดังกล่าวเป็นทางโค้งพอดี ตนพอเขาโค้งมาก็เจอกับ จยย. ที่ขี่ย้อนศรมาด้วยความเร็วสูง ตนจึงเบรกไม่ทันชนอย่างจังและทำให้ ทั้งสองคนกระเด็นตกลงไปเสียชีวิตใต้สะพานทั้งคู่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์