ร.ร.บ้านกรงปีนัง เปิดเรียนเเล้ว หลังเหตุไล่ยิงผอ.

วันนี้ (13ส.ค.) จากกรณีเกิดเหตุคนร้ายยิงนายสิทธิชัย  จันทร์อภิบาล  อายุ 54 ปี  ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านกรงปินัง อ.กรงปินัง จ.ยะลา 

ได้รับบาดเจ็บขณะขับรถยนต์เดินทางกลับจากโรงเรียน เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ที่ผ่านมา จนกระทั่งโรงเรียนในพื้นที่ อ.กรงปินัง  จำนวน 10 แห่ง ต้องประกาศหยุดการเรียนการสอน  ตามข่าวที่ได้เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด  เมื่อเวลา 08.00 น.  ที่โรงเรียนบ้านกรงปินัง   ได้เปิดทำการเรียนการสอนแล้ว   

บริเวณพื้นที่ดังกล่าวมีกำลังเจ้าหน้าที่ทหารจาก ร้อย ร.752 ฉก.ยะลา 13 ประจำการตั้งฐานปฏิบัติการอยู่ภายในโรงเรียน  เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับคณะครูและนักเรียนอย่างเข้มงวด เจ้าหน้าที่ทหารใช้รถยนต์ฮัมวี่ ขับลาดตระเวนเพื่อดูแลความปลอดภัยในระหว่างเดินทาง สำหรับ โรงเรียนบ้านกรงปินัง มีนักเรียนทั้งสิ้นจำนวน 557 คน  มีคณะครูจำนวน 27 คน ในจำนวนนี้มีครู 8 คน  ที่ได้ขอทำเรื่องย้ายออกจากพื้นที่ หลังเกิดเหตุคนร้ายยิง ผอ.โรงเรียน  แต่ยังต้องรอการพิจารณาและอนุมัติจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษายะลา เขต 1 อีกครั้ง


ส่วนอาการของ นาย สิทธิชัย  จันทร์อภิบาล ล่าสุดยังคงนอนรักษาตัวอยู่ภายในห้องไอซียู  โรงพยาบาลศูนย์ยะลา  ทางแพทย์ให้การดูแลอาการอย่างใกล้ชิดพร้อมสั่งห้ามเยี่ยมทุกกรณี  เพื่อให้ผู้ป่วยได้พักผ่อนและป้องกันการติดเชื้อ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์