ยิงเด็กเทคโนดุสิตดับที่งานลอยกระทง

นักเรียนเทคโนฯดุสิตถูกคู่อริต่างสถาบันฯไล่ยิงเสียชีวิตคางานลอยกระทงย่านรังสิต


(20พ.ย.) เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ พนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลประชาธิว่า มีเหตุนักเรียนเทคโนดุสิต ที่ถูกนักเรียนคู่อริไล่ยิงได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งเข้ามารักษาตัวและเสียชีวิตเวลาต่อมา ขอให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น พร้อมรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.วัฒนา วงศ์จันทร์ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พ.ต.ท.ภาคภูมิ โห้ใย สว.สส.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ และกำลังตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่งและอา สาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง

ที่โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่พบนางสายหยุด สวัสดิกุล อายุ 42 ปี กำลังร่ำไห้และกอดศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจ หลังจากนายพีระพัฒน์ (หรือเกมส์) สวัสดิกุล อายุ 17 ปี นักเรียนเทคโนดุสิต ปวช.ปี 3 ช่างอีเล็กโทนิค บุตรชายถูกยิงเสียชีวิต ขณะมาเที่ยวงานลอยกระทงที่เอกชนเข้ามาจัดงาน ภายในลานดินโลตัส สาขารังสิต และถูกกลุ่มนักเรียนคู่อริต่างสถาบันไล่ยิงเสียชีวิต จากการตรวจสอบพบว่านายพีระพัฒน์ (หรือเกมส์) ถูกยิงเข้าที่บริเวณท้ายทอยกระสุนฝังใน 
 
 เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนนางสายหยุด ให้การว่า ลูกชายที่ตายนั้นขอไปงานวันเกิดนายชัยพัฒน์ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี นักเรียนเทคโนดุสิต ปวช.ปี 3 ช่างอีเล็กโทนิค เพื่อนๆที่ย่านรังสิตคลองสาม

ตนไม่ทราบว่า ลูกชายจะมาเที่ยวงานและมีเรื่องจนถึงขั้นถูกไล่ยิงเสียชีวิต ทั้งๆที่ลูกชายใกล้จะจบแล้วและเป็นปีสุดท้าย ต้องมาจบชีวิตลงในงานดังกล่าว
พ.ต.ท.อธิวัฒน์ อุปละ เบื้องต้นสาเหตุการยิงอย่างเหี้ยมโหดกลางใจเมืองแบบเย้ยกฎหมายครั้งนี้ ทั้งๆที่เป็นย่านชุมชน อีกทั้งภายในงานก็มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย(สห) ตั้งหลายนาย และเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มากพอ แต่ทั้งสองฝ่ายที่เป็นอริกันมานาน ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไว้เป็นหลักฐาน ส่วนศพนายพีระพัฒน์เจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง ส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ (ศูนย์รังสิต) ส่วนคู่กรณีทางเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์