ยิงร่างทรงพระแม่อุมาเทวีดับคาบ้าน

ยิงร่างทรงพระแม่อุมาเทวีดับคาบ้าน

ยิงร่างทรงพระแม่อุมาเทวีดับคาบ้าน

วันนี้ (10เม.ย.)  พ.ต.ท.วัชระชัย  พันทอง  พงส.( สบ2  ) สน.บางชัน รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่  63/1529  หมู่บ้านเคหะธานี 4  ถนนราษฎ์พัฒนา แขวงและเขตสะพานสูง  ไปตรวจสอบพร้อม  พล.ต.ต.พิสิษฐ์ พิสุทธิศักดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต.ชาญ   วิมลศรี  ผบก.น. 4  แพทย์ รพ.ตำรวจ  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและมูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง  ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น ปลูกในเนื้อที่  50  ตารางวา  บริเวณพื้นกลางห้องโถงของบ้านพบศพนางยุพดี  สุดทำ   อายุ  58  ปี  ร่างทรงพระแม่อุมาเทวีถูกยิงที่บริเวณท้ายทอย 5 นัด บริเวณที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด 9  มม.ตกอยู่  1 หัว เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายนันทิชา วิรัชชนม์  อายุ 63 ปี สามีผู้ตาย  เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งเย็บผ้าอยู่บนจักร  ส่วนตนกำลังฉาบปูนซ่อมแซมกำแพงอยู่ที่รั้วหน้าบ้าน ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสีดำไม่ติดแผ่นป้ายทะเทียน ขับเลยบ้านไปเล็กน้อย ก่อนเลี้ยวกลับมาจอดหน้าบ้าน หลังจากนั้นชายคนที่ซ้อนท้าย สูงประมาณ  160  ซ.ม. สวมกางเกงสีกรมท่า เสื้อเชิ้ตลายสก็อต  ไว้หนวดเคราได้ลงจากรถเดินเข้ามากระหน่ำยิงผู้ตายถึงในบ้าน ก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไป

พล.ต.ต.พิสิษฐ์  กล่าวว่า  สาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเกี่ยวกับอาชีพของผู้ตายที่เป็นร่างทรง แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ทิ้งประเด็นอื่น ซึ่งขณะนี้ได้สั่งการให้สายตรวจออกติดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนี รวมถึงให้ตรวจสอบประวัติผู้ที่มาให้ผู้ตายดูดวงหรือทำพิธีให้ด้วย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์