ยิงตกถนน หน.รง.กระดาษ ดับคาคัมรี

เหตุยิงกันบนถนนสายสุพรรณบุรี-บางลี่ หมู่ 6 ต.บางปลาม้า


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 9 ก.ย. พ.ต.ท.สุชาติ พวงสมบัติ สารวัตรเวร สภ.อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันบนถนนสายสุพรรณบุรี-บางลี่ หมู่ 6 ต.บางปลาม้า จึงพร้อมด้วย พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี พ.ต.อ.โกศล ยามา ผกก. พ.ต.ท.บุญญฤทธิ์ รอดมา รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.สมิทย์ แพสัมฤทธิ์ รอง ผกก.สส. และหน่วยกู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบ
 

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า คัมรี่ สีดำ ทะเบียน ชค 880 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอัดกับต้นไม้ข้างทาง

ในเบาะนั่งคนขับพบศพนายอมฤต ฉันทวรางค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 119 ถนนโฆษิตกุล เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี เสียชีวิตคาพวงมาลัยรถ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าขมับซ้ายและขวา ที่กระจกประตูทั้ง 2 ฝั่งมีรอยกระสุนปืนทะลุเป็นรูโบ๋ 


สอบสวนทราบว่า นายอมฤต ผู้ตายทำงานเป็นหัวหน้าแผนกผลิตไฟฟ้าพลังไอน้ำ ของโรงงานผลิตกระดาษสยามคร๊าฟ ต.สระโก อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี


ก่อนเกิดเหตุขับรถยนต์ออกจากบ้านเพื่อมาเรียนระดับปริญญาโท ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสุพรรณบุรี อ.บางปลาม้า หลังเลิกเรียนขับรถมุ่งหน้าจะกลับบ้าน เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ถูกคนร้าย 2 คน ใช้รถปิกอัพมิตซูบิชิ สตราดา สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน บค 2440 ชัยนาท เร่งเครื่องตามประกบฝั่งขวา พอได้จังหวะมือปืนที่นั่งคู่มากับคนขับ ชักปืนยิงใส่ 1 นัด กระสุนถูกนายอมฤต และทำให้รถยนต์เสียหลักพุ่งตกข้างทางไปชนต้นไม้อย่างแรง คนร้ายจอดรถก่อนให้มือปืนลงไปยิงซ้ำทางฝั่งซ้ายอีก 1 นัด แล้วรีบกลับขึ้นรถเร่งเครื่องหนีไป
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถปิกอัพของคนร้ายจอดทิ้งอยู่ริมถนนช่วงบ้านดอนตาจีน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. จึงยึดไว้

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกนั้นให้การว่า เห็นชาย 2 คน ขับรถปิกอัพมาจอดทิ้งไว้ จากนั้นก็มีรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับมารับชายทั้ง 2 คน แล้วพากันขับรถย้อนกลับไปทางเดิม คาดว่าคนร้ายย้อนกลับไปดูผลงานก่อนขับรถหายไปทางบ้านมะขามล้ม ขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามสกัดจับ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบทะเบียนรถพบว่าเป็นทะเบียนปลอม และคาดว่าเป็นรถที่คนร้ายโจรกรรมมาเพื่อก่อเหตุนี้โดยเฉพาะ 

พล.ต.ต.ปราโมทย์ ไทรหอมหวล ผบก.ภ.จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า

สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบว่ามาจากเรื่องใด จากการโทรศัพท์สอบถามภรรยาผู้ตายก็ไม่พบประเด็นขัดแย้งใดๆ เนื่องจากผู้ตายเป็นคนนิสัยเรียบร้อย เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ ตั้งใจทำงาน และยังใส่ใจในการเล่าเรียนศึกษาหาความรู้เพิ่มเติม อย่างไรก็ตาม จากสภาพการไล่ล่าสังหารครั้งนี้ เจ้าหน้าที่เชื่อว่ากลุ่มมือปืนต้องเป็นมืออาชีพที่มีการทำงานกันเป็นทีมและวางแผนไว้แล้วเป็นอย่างดี รับรองว่าเจ้าหน้าที่จะรีบสืบสวนตามล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และจะไม่ยอมให้คดีเงียบหายไปอย่างเด็ดขาด เพราะถือว่าเป็นเรื่องสะเทือนขวัญอุกฉกรรจ์ คนร้ายกล้ามากที่ก่อเหตุในช่วงที่ยังมีผู้คนพลุกพล่าน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์