ยิงดับผู้ต้องหาลักทรัพย์ปัตตานี เพิ่งพ้นโทษ 2 เดือน คาดปมพัวพันยาเสพติด

ยิงดับผู้ต้องหาลักทรัพย์ปัตตานี เพิ่งพ้นโทษ 2 เดือน คาดปมพัวพันยาเสพติด

ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ที่จังหวัดปัตตานีถูกยิงเสียชีวิต หลังเพิ่งออกจากคุก 2 เดือน คาดว่าเกี่ยวข้องกับเครือข่ายยาเสพติด

วันนี้  (24 ก.พ.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายยิงกันในเขตเทศบาลตะลุบัน อ.สายบุรี ที่จังหวัดปัตตานี  โดยทาง พ.ต.อ.ปัญญา คารวนันท์ ผกก.สภ.สายบุรี พร้อม พนักงานร้อยเวร สภ.สายบุรี ร.ต.ท.เชาวลิต อาตเต้ง ผู้ได้รับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดสอบเหตุ

พอไปถึงที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชายนอนล้มตายอยู่บริเวณหน้าบ้านพักไม่ทราบเลขที่ ในเขตเทศบาล ต.ตะลุบัน อ.สายบุรี ซึ่งเป็นซอยไม่มีชื่อ ข้างโรงทำน้ำดื่ม SP เยื้อง รพ. สายบุรี   จึงได้ประสานรถโรงพยาบาลเเละหน่วยกู้ภัยให้นำศพผู้เสียชีวิตไปโรงพยาบาลพยุพราชสายบุรี เพื่อให้เเพทย์ทำการชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบสวนพบว่า ผู้เสียชีวิต ชื่อนายอันวา เปาะจิ อายุ 26 ปี เพิ่งพ้นโทษจากคดีลักทรัพย์ จากเรือนจำปัตตานี มาได้ประมาณ 2 เดือน และยังไม่ได้ประกอบอาชีพใด และมีพฤติการณ์มั่วสุมยาเสพติด ขณะที่เกิดเหตุผู้ตเสียชีวิตอาศัยอยู่ในที่บ้านดังกล่าว  จู่ๆได้มีคนร้ายบุกเข้ามาในบ้าน คาดว่าผู้เสียชีวิตกำลังวิ่งออกจากบ้านพัก ไปประมาณ 50 เมตร คนร้ายไล่ติดตามก่อนยิงปืน ลูกสุนเข้าบริเวณท้ายทอยล้มลงเสียชีวิต ลังจากถูกยิงมีโทรศัพท์ เข้ามายังมือถือของผู้ตายสั่งซื้อยาบ้าอีก 3 เม็ด

ทั้งนี้ ตำรวจประสานชุดปราบปราม ยาเสพติด สภ.สายบุรี เร่งขยายผลและติดตามจับกุมเครือข่ายยาเสพติด เชื่อว่าคนร้ายที่เข้ามาก่อเหตุยิงนายอันวาเป็นเครือข่ายยาเสพติดเเละขัดผลประโยชน์ส่วนตัว หรือการฆ่าตัดตอน

ขอบคุณข่าวจาก tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์