ยายเล่านาทีระทึก! น้องมิ้นท์ ราดน้ำมันเผาตัวเอง เผยสาเหตุ-เดินวนไม่นอนทั้งคืน


ยายเล่านาทีระทึก! น้องมิ้นท์ ราดน้ำมันเผาตัวเอง เผยสาเหตุ-เดินวนไม่นอนทั้งคืน

ยายเล่านาทีระทึก! น้องมิ้นท์ ราดน้ำมันเผาตัวเอง เผยสาเหตุ ป่วยซึมเศร้าต้องกินยามา 2 ปี ช่วงดึกเดินวนเวียนทั้งคืน ไม่ยอมนอน ก่อนใช้กรรไกรตัดเสื้อผ้าแล้วราดน้ำมันจุดไฟเผาตัวเอง เพื่อนเห็นทันสาดน้ำดับไฟช่วย

        น้องมิ้นท์ จากกรณี น.ส.พัชราภรณ์ หรือน้องมิ้นท์ คูประเสริฐ อายุ 32 ปี แม่ค้าออนไลน์ ใช้น้ำมันเบนซินราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองอาการสาหัส ที่บ้านพัก ซอยสุจินพัฒนา ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เผยเคยพยายามเผาตัวเองที่เมรุมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่มีชาวบ้านไปพบและช่วยเหลือไว้ได้ทัน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 30 ก.ค. หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวสอบถามยายของ น.ส.พัชราภรณ์ ซึ่งได้ให้ข้อมูลว่า หลานสาวประกอบอาชีพเป็นแม่ค้าขายของอยู่ตลาดสดบ่อบัว ในตัวเมืองฉะเชิงเทรา ช่วงหลังที่เศรษฐกิจย่ำแย่ มีปัญหาค้าขายไม่ดี เงินทองไม่พอใช้จ่ายในครอบครัว จึงมีอาการเครียดป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามากว่า 2 ปีแล้ว ต้องกินยาเป็นประจำ มักจะบ่นว่าอยากตายบ่อยครั้ง

ก่อนเกิดเหตุหลานได้ไปซื้อน้ำมันเบนซิน 5 ลิตร จากปั๊มน้ำมัน บอกว่าจะเอามาเติมรถจักรยานยนต์ ทางญาติๆก็ไม่ได้เอะใจอะไรว่าจะมีเรื่องร้ายเกิดขึ้น และเมื่อคืนก่อนเกิดเหตุได้สังเกตเห็นว่าหลานเดินไปมานอนไม่หลับทั้งคืน จนกระทั่งเช้าตรู่จึงออกมาก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองบริเวณข้างบ้าน

โดยใช้กรรไกรตัดเสื้อผ้าที่สวมใส่ ก่อนใช้น้ำมันที่เตรียมมาราดบนตัวแล้วจุดไฟจนลุกท่วม เป็นจังหวะที่เพื่อนบ้านเห็นจึงใช้น้ำสาดจนไฟดับ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร รักษาตัวก่อนส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชลบุรี


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:36 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์