ยังปากแข็งไอ้คลั่งรักฆ่าหนุ่มหมกอ่าง

จากคดีหนุ่มไปง้อเมียสาวไม่สำเร็จ เลยคลั่งใช้น้ำมันราดตัว ก่อนจุดไฟเผา จนตัวเองบาดเจ็บ สุดท้ายลุกลามกลายเป็น คดีฆาตกรรมสยองขวัญ

หลังตำรวจ สภ.ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบศพนายปริญญา ธนานันท์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่บริหารงานสุขภาพ สำนักงานประกันสุขภาพแห่งชาติ ถูกคนร้ายฆ่ามัดมือมัดเท้า ทิ้งศพไว้ในอ่างอาบน้ำ ภายในบ้านเลขที่ 802/681 หมู่บ้านริเวอร์พาร์ค 2 ซอย 10/2 ถนนพหลโยธิน หมู่ 2 ต.คูคต โดยคนร้ายชิงเอารถเก๋งฮอนด้า รุ่นแจ๊ซ สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ 3323 อุดรธานี ของเหยื่อไปด้วย พร้อมกับทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง

โดยก่อนหน้านี้ ตำรวจ สภ.อ.บ้านโคก จ.อุตรดิตถ์ รับแจ้งมีหนุ่มใช้น้ำมัน จุดไฟราดเผาตัวเอง

ที่หมู่ 4 ต.ม่วงเจ็ดต้น อ.บ้านโคก ทราบชื่อนายวรวุฒิ นันทะเสน อายุ 27 ปี เป็นชาวกาญจนบุรี จึงนำตัวส่ง รพ.บ้านโคก เบื้องต้นบาดเจ็บสาหัส สาเหตุเพราะนายวรวุฒิ มาตามง้อนางน้ำฝน นามสมมุติ อายุ 28 ปี เมียสาวที่หอบลูกหนีมาอยู่บ้านพ่อแม่ที่ อ.บ้านโคก แล้วสาวไม่เห็นใจ โดยนายวรวุฒิขับรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีบรอนซ์ ทะเบียน กฉ 3323 อุดรธานี โดยชวนนายอุสมาน นุชช่วง อายุ 35 ปี เป็นเพื่อนนั่งมาด้วย เบื้องต้นคาดว่านายวรวุฒิ ต้องมีส่วนรู้เห็น คดีฆาตกรรมนายปริญญา ท้องที่ สภ.ต.คูคต อย่างแน่นอน แม้ว่านายวรวุฒิจะอ้างว่า ไปเช่ารถมาจากนายเอก ไม่ทราบนามสกุล คนรู้จักกันในราคา 3,000 บาท ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับการฆ่าโหดนายปริญญา อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้อายัดตัวทั้งคู่ไว้สอบสวนก่อน ตามที่เสนอข่าวให้ทราบนั้น

เกี่ยวกับเรื่องนี้เมื่อวันที่ 9 ต.ค.

พ.ต.อ. มนธน ทิพย์จันทร์ รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ กองพิสูจน์หลักฐาน ไปตรวจสอบรถเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ ของนายปริญญา หลังตำรวจ สภ.อ.บ้านโคก นำมาเก็บรักษาไว้ที่โรงพัก เพื่อตรวจหาหลักฐานอย่างละเอียด จากการตรวจค้นในรถ เจ้าหน้าที่เจอถุงมือยาง ซ่อนอยู่ในลิ้นชักตรงเกียร์ 1 คู่ และพบเสื้อผ้าเปื้อนเลือดของผู้ตาย แขวนอยู่ข้างประตูหลังขวา จึงนำส่งไปตรวจสอบพิสูจน์ ว่าเป็นเลือดของใคร นอกจากนี้ ที่กระโปรงท้าย ยังเจอโทรทัศน์สี ยี่ห้อโซนี่ขนาด 24 นิ้ว 1 เครื่อง และเครื่องเล่น   ดีวีดีอีก 1 ชุด จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน โดยเชื่อว่าน่าจะเป็นทรัพย์สิน ของนายปริญญา

หลังจากนั้น พ.ต.อ.มนธน เดินทางไปที่ รพ.บ้านโคก ที่นายวรวุฒินอนพักรักษาตัวอยู่ เพื่อสอบปากคำผู้ต้องสงสัยรายนี้อีกครั้ง จากนั้น รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ ออกมาเปิดเผยว่า

เบื้องต้นนายวรวุฒิ ยังให้การปฏิเสธอ้างไม่รู้เรื่อง คดีฆาตกรรม นายปริญญา แต่ขณะสอบปากคำ นายวรวุฒิกลับแสดงอาการมีพิรุธ อย่างเห็นได้ชัดเจน โดยมือและตัวสั่น มีเหงื่อไหลท่วมกาย นอกจากนี้ จากการตรวจประวัติรถเก๋งคันดังกล่าว พบว่าทะเบียนที่แท้จริงคือ ชภ 1186 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเชื่อว่านายวรวุฒิ คงนำทะเบียนปลอมมาสวม

รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ กล่าวเพิ่มเติมถึงนายอุสมาน เพื่อนนายวรวุฒิให้การว่า

ตนเองมีอาชีพขายน้ำดื่ม อยู่ที่สนามหลวง กรุงเทพฯ ส่วนนายวรวุฒิทำงานอยู่ที่พัทยา แต่ไม่รู้ว่าทำงานอะไร เพราะเจ้าตัวไม่ยอมบอก โดยก่อนหน้านี้ นายวรวุฒิมาชวนนายอุสมาน ให้นั่งรถเก๋งไปเป็นเพื่อน เพื่อขอให้ช่วยพูดอ้อนวอน เกลี้ยกล่อมพ่อตาแม่ยาย ของนายวรวุฒิ ให้บอกลูกสาวกลับไปอยู่กินกับนายวรวุฒิที่กรุงเทพฯ ซึ่งครั้งแรกนายอุสมาน ยังถามนายวรวุฒิว่า รถเก๋งเป็นของใคร นายวรวุฒิยังบอกเป็นของตัวเอง แต่ภายหลังบอกไปเช่ามาจากนายเอก แต่พออยู่ต่อหน้าตำรวจ นายวรวุฒิบอกเช่ามาจากนายปริญญา ซึ่งตรงนี้เป็นอีกจุดหนึ่ง ที่นายวรวุฒิให้การมีพิรุธ อย่างไรก็ตาม สั่งให้ตำรวจควบคุมตัวทั้งคู่ไว้ก่อน เพื่อรอตำรวจ สภ.ต.คูคต นำหมายจับมารับตัว กลับไปดำเนินคดี ในท้องที่เกิดเหตุ “คดีนี้แม้ผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่เรามีหลักฐานที่สามารถเอาผิดคนร้ายได้แน่” พ.ต.อ.มนธนเผย

ต่อมาช่วงบ่ายวันเดียวกัน

พ.ต.ท.ขจรศักดิ์ วิมาลาพานิช สว.สส.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.อัธยา แถบทอง สว.สส.สภ.ต.คูคต นำหมายจับไปรับตัว นายวรวุฒิกับนายอุสมานมาดำเนินคดีที่โรงพัก เบื้องต้นแจ้ง 2 ข้อหา คือร่วมกันชิงทรัพย์ และร่วมกันฆ่าผู้อื่นเพื่อชิงทรัพย์ จากนั้นจะนำตัวนายวรวุฒิ ส่ง รพ.ตำรวจ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์