มื้อนี้ราคาแพง!! สาวทำกับข้าวลืมปิดแก๊ส ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เสียหาย7ล้าน

มื้อนี้ราคาแพง!! สาวทำกับข้าวลืมปิดแก๊ส ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เสียหาย7ล้าน

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 15 พ.ย. ร.ต.ท.ศิริสรร จันทะภักดี  พนักงานสอบสวน  สภ.ปากช่อง จ. นครราชสีมา
 
รับแจ้งเหตุไฟลุกไหม้บ้าน 2 ชั้น เลขที่ 31 บริเวณถนนคุรุสามัคคี ซอย 11 ด้านหลังติด ซอย 9 เขตเทศบาลเมืองปากช่อง จ.นครราชสีมา บ้านหลังดังกล่าวเป็นที่เก็บของทะเลแห้ง หลังรับแจ้งจึงประสานไปยัง รถดับเพลิงเทศบาลเมืองปากช่อง รถดับเพลิง อบต.ปากช่อง หนองสาหร่าย และอบต.หนองน้ำแดง กว่า 10 คัน รุดออกไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นซอยคับแคบรถดับเพลิงจอดได้ด้านละ 1 คัน ไฟโหมลุกไหม้บ้านต้นเพลิงเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น อยู่กลางชุมชน ที่มีตึกและบ้านข้างเคียงเป็นบ้าน 2 ชั้น และ 4 ชั้น ดโญไฟโหมลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เนื่องจากบ้านต้นเพลิงมีกล่องกระดาษ และเป็นโรงงานเก็บปลาทะเลแห้ง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงนานกว่า 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเอาไว้ได้


จากการเข้าตรวจสอบบ้านต้นเพลิงเลขที่ 31 ซึ่งเป็นบ้าน 2 ชั้นหน้ากว้าง 1 คูหา และยาวกว่า 20 เมตร

พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีแดง ทะเบียน บท-9843 สระบุรี ที่จอดอยู่ในบ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งคัน ตู้คอนเทนเนอร์เก็บปลาทะเลแห้ง และสิ่งของในบ้านถูกไฟไหม้ไม่เหลือ และบ้านข้างเคียงรวมทั้งโกดังเก็บสินค้าถูกไฟไหม้เสียหายเช่นกัน


สำหรับบ้านต้นเพลิงทราบว่าเป็นบ้านของนายปราโมทย์  ศรเจริญ  อายุ 65 ปี

 ขณะเกิดเหตุไม่อยู่บ้านออกไปขายของที่ตลาดเทศบาลเมืองปากช่อง มีเพียง น.ส.อภิญญา  ศรเจริญ  อายุ 17 ปี หลานสาว อยู่บ้านเพียงคนเดียว โดยน.ส.อภิญญาให้การกับพนักงานสอบสวนเบื้องต้นว่า  ก่อนเกิดเหตุกำลังติดไฟแก๊สตั้งกระทะจะทอดปลารับประทานข้าวมื้อเที่ยง  พอดีเพื่อนโทรมาให้ออกไปทานข้าวหน้าปากซอย ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 300 เมตร จึงรีบออกไป คาดว่าลืมปิดไฟแก๊สที่ตั้งกระทะไว้ และทานอาหารนานกว่า 20 นาที ต้องตกใจเมื่อได้ยินเสียงรถดับเพลิงเปิดเสียงดังสัญญาณ  รีบกลับบ้านก็พบว่าไฟไหม้บ้านเสียแล้ว  ส่วนค่าเสียหายคาดว่าประมาณ  7 ล้านบาท


มื้อนี้ราคาแพง!! สาวทำกับข้าวลืมปิดแก๊ส ไฟไหม้บ้านวอดทั้งหลัง เสียหาย7ล้าน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์