มือมีดแทงสาวคาร้าน เจ้าของอพาร์ตเมนต์ดับสยอง


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 7 พ.ค. ร.ต.ท.สมเด่น แดงเฟื่อง พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.พระโขนง

รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่ร้านเสริมสวย เมย์ แฮร์ดีไซน์ ตั้งอยู่ในแฮปปี้ อพาร์ตเมนต์ เลขที่ 15/51 ซอยศรีนครินทร์ 42 ถนนศรีนครินทร์ แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. จึงรายงานผู้บังคับบัญชาไปร่วมตรวจสอบ ประกอบด้วย พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.5 พ.ต.อ.ชวน ชิตประเสริฐ ผกก.สส.บก.น.5 พ.ต.ท.รณชัย รอดพลอย สว.สส.สน.พระโขนง และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน
 

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในห้องเลขที่ 108 ชั้นล่าง เปิดเป็นร้านเสริมสวยสุภาพสตรี

เจ้าหน้าที่พบแต่กองเลือดไหลนองเต็มพื้น ท่ามกลางข้าวของเครื่องใช้ในการเสริมสวยกระจุยกระจาย บนพื้นมีหมวกกันน็อกแบบเต็มใบสีน้ำเงิน คาดว่าเป็นของคนร้าย และกระเป๋าถือสีดำแบบผู้หญิงตกอยู่ 1 ใบ ภายในมีเงินสด 14,000 บาท บัตรประชาชนระบุชื่อนางอรทัย เรืองศรีนุกูลกิจ อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนเจ็บมีทั้งหมด 3 คน ถูกพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไทยนครินทร์ไปก่อนหน้า ทราบชื่อต่อมาคือนางอรทัย เรืองศรีนุกูลกิจ อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของอพาร์ตเมนต์ที่เกิดเหตุ และเป็นเจ้าของ หจก. ช.เรืองชัยโลหะกิจ ตั้งอยู่ย่านถนนศรีนครินทร์ มีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก 2 แผล และหลังอีก 2 แผล นางเมธาวี หมื่นเงิน อายุ 34 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวย ถูกแทงเข้าที่ท้อง และ ด.ญ.พุทธรักษา หรือ “น้องเอเชีย” หมื่นเงิน อายุ 7 ขวบ ลูกสาวนางเมธาวี ถูกฟันที่ไหล่ขวา 1 แผล แพทย์เร่งช่วยชีวิตคนเจ็บทั้งหมด แต่นางอรทัยเสียเลือดมากประกอบกับบาดแผลฉกรรจ์ เสียชีวิตในเวลาต่อมาสุดที่แพทย์จะยื้อรักษาไว้ได้ 


จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า ช่วงเวลา 15.30 น. มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 25 ปี สูง 170-175 ซม. ผมสั้นเกรียน

สวมเสื้อแจ็กเกตสีเขียว กางเกงยีนส์ขายาว ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และรุ่น มาจอดอยู่หน้าอพาร์ตเมนต์ เดินไปเดินมาก่อนมานั่งอยู่เยื้องๆร้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่งเวลา 16.57 น. คนร้ายเข้าไปในร้านเสริมสวยที่เกิดเหตุ ใช้เวลาประมาณ 1 นาที คนร้ายวิ่งออกมาและขี่รถจักรยานยนต์ หลบหนีไป สอบสวนนางดวงพร ศรีแก้วนวล อายุ 40 ปี เจ้าของร้านขายของชำใกล้ที่เกิดเหตุเผยว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายเดินมาซื้อลูกอมฮอลล์ 2 เม็ด เดินไปเดินมาอยู่ หน้าร้าน สักพักได้ยินเสียงคนร้อง เสียงข้าวของหล่นแตก เมื่อวิ่งออกมาเห็นคนร้ายรายนี้วิ่งออกมาจากร้านเสริมสวย ขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไปทางหน้าปากซอย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

พล.ต.ต.สาโรจน์ พรหมเจริญ ผบก.น.5 กล่าวว่า เบื้องต้นทรัพย์สินของนางอรทัย ผู้ตาย ยังอยู่ครบ ส่วนทรัพย์สินในร้านเสริมสวยยังตรวจสอบไม่ได้ เพราะผู้เสียหายยังให้การไม่ได้ คนร้ายอาจจะก่อเหตุโดยประสงค์ต่อทรัพย์ หรืออาจเป็นเรื่องส่วนตัวของผู้ตาย ต้องขอเวลาสืบสวนหาสาเหตุก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์