มือมีดบุกแทง วิศวกร ซอยลาดพร้าว23 ดับสยอง(มีคลิป)

มือมีดบุกแทง วิศวกร ซอยลาดพร้าว23 ดับสยอง(มีคลิป)

สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีชายถูกแทงเสียชีวิต บริเวณหน้าหมู่บ้านกลางเมือง แยกรัชดา-ลาดพร้าว ถ.ลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ที่เกิดเหตุบริเวณป้ายหน้าหมู่บ้านอยู่ระหว่างซอยลาดพร้าว 23 กับซอยลาดพร้าว 25 พบศพ นายนเรศ หวังทางมี อายุ 33 ปี นอนหงายจมกองเลือด อาชีพ วิศวกรระบบ บริษัทวิซเวอร์ค สวมเสื้อแจ็ดเก็ตสีดำคลุมทับด้วยเสื้อยืดคอกลมสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบสภาพศพพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน 1 แผล ใกล้กันพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง ทะเบียน 2กถ1261กทม.ล้มตะแคงซ้ายอยู่ โดยมีเพื่อนร่วมงานนั่งร่ำไห้อยู่ข้างศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 18.30 น.ขณะที่นายนเรศ ได้จอดรถจยย.รอแฟนสาวที่ลงไปซื้อกับข้าวเพื่อไปกินกันที่ห้องพัก โดยบริเวณที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีประชาชนเดินพลุกพล่านใกล้เคียงป้ายรถเมล์และมีร้านค้าตั้งขายกับข้าวอยู่ ระหว่างนั้นเองมีชายสูงประมาณ 170 ซม.สวมเสื้อยีนส์แขนยาว กางเกงยีนส์เดินตามมาด้านหลังก่อนใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปบริเวณหน้าอกก่อนผลักผู้ตายกระเด็นออกจากรถจยย. ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นคร่อมรถจยย.เพื่อจะหลบหนี แต่ขณะนั้นนายนเรศผู้ตายยังมีแรงอยู่ จึงได้ร้องตะโกนขอความชั่วเหลือ ก่อนมีพลเมืองดีเป็นชายมาช่วยยื้อรถจยย.ไม่ให้หลบหนี จากนั้นคนร้ายจึงวิ่งหลบหนีไปตามทางเท้ามุ่งหน้าถ.ลาดพร้าวขาออกอย่างลอยนวล 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุครั้งนี้ไว้ 2 ประเด็น ทั้งการชิงทรัพย์ รถจยย.คันที่ผู้ตายใช้ขับขี่และเรื่องส่วนตัว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี และสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเร่งจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


คลิปด้านล่าง
WWW
WW
V


มือมีดบุกแทง วิศวกร ซอยลาดพร้าว23 ดับสยอง(มีคลิป)


มือมีดบุกแทง วิศวกร ซอยลาดพร้าว23 ดับสยอง(มีคลิป)


Cr.khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์