มือปืนโหดง้อเมียไม่สำเร็จบุกยิงทิ้่งยกครัว3ศพ

มือปืนโหดง้อเมียไม่สำเร็จบุกยิงทิ้่งยกครัว3ศพ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก ร.ต.อ.สมคิด อ่อนจันทร์ ร้อยเวร สภ.คุระบุรี จ.พังงาว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมารับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่บ้านเลขที่ 91/1 หมู่ 8 บ้านโชคอำนวย ต.แม่นางขาว อ.คุระบุรี จ.พังงา รีบไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ชีพกู้ภัยชัยพัฒน์ ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ถึงกับตกตะลึง เมื่อพบหญิงสาวเสียชีวิตนอนจมกองเลือดที่บริเวณหน้าระเบียงบ้านถึง 2 คน ส่วนในบ้านภายห้องนอนพบผู้เสียชีวิตเป็นชายอีก 1 ศพ ทั้งหมดถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด จากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดเป็น พ่อ-แม่-ลูกกัน ได้แก่ นายวาด จันทร์แก้วเกิด อายุ 59 ปี ถูกยิงที่ลำคอ นางประกอบ จันทร์แก้วเกิด อายุ 52 ปี ถูกยิงที่หน้าอก และนางปิยะวรรณ จันทร์แก้วเกิด อายุ 29 ปี ถูกยิงที่เหนือคิ้วซ้าย ส่วนคนร้ายผู้ก่อเหตุไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นฝีมือของนายพรชัย พิทักษ์ หรือโก้ สามีนางปิยะวรรณนั่นเอง


ญาติผู้ใกล้ชิดรายหนึ่งให้การว่า นายโก้เพิ่งแต่งงานอยู่กินกับนางปิยะวรรณได้ประมาณปีกว่า จนมีบุตรสาวอายุ 1 เดือนด้วยกัน แต่ภายหลังนายโก้ชอบหึงหวงนางปิยวรรณ ระแวงผู้ตายเป็นประจำถึงขึ้นจนทะเลาะกันอย่างหนัก ใช้กำลังกับภรรยาเป็นประจำ จนฝ่ายพ่อตา-แม่ยายทนไม่ไหวต้องเข้ามาห้ามทุกครั้ง กระทั่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดเหตุทะเลาะกันอีก ทางบ้านเลยต้องไล่นายพรชัยออกจากบ้านไปอยู่ที่อื่น เพื่อให้สงบสติอารมณ์ก่อน

ภายหลังฝ่ายนายโก้ไม่ละความพยายามตามง้อขอคืนดีกับนางปิยะวรรณอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ถูก พ่อตา-แม่ยาย ขับไล่ไม่ให้เข้าบ้าน เพราะเกรงว่าจะมา ก่อเรื่องทะเลาะกับลูกสาวอีก กระทั่งก่อนเกิดเหตุนายโก้มาหานางปิยะวรรณด้วยความหงุดหงิด อีกทั้งเจ้าตัวเป็นคนอารมณ์ร้อน เมื่อมาถึงก็เข้าไปหาเรื่องทะเลาะกับนางปิยะวรรณอีก ถึงขั้นใช้กำลังทำร้ายกันเป็นเหตุให้นายโก้ชักอาวุธปืนยิงนางปิยะวรรณเสียชีวิต ก่อนหันไปไล่ยิงแม่ยายจมกองเลือด แล้วเดินเข้าไปยิงพ่อตาเสียชีวิต โดยไม่ทำอันตรายลูกสาวของตัวเองที่หลับอยู่บนที่นอน หลังก่อเหตุเสร็จได้ขับรถหนีหายออกไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่พยายามสกัดจับตัวมาดำเนินคดี แต่ยังไร้วี่แวว

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์