มือปืนบุกยิงโหด ดับเจ้าของร้านซีดี

"บุกยิงเจ้าของร้ายซีดีกลางตลาดสด"


เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ท.อำนาจ มิตรมุสิก สารวัตรเวร สภ.อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงบริเวณหน้าร้านขายแผ่นซีดี กลางตลาดสดเทศบาลตำบลควนขนุน จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จรงค์ ภักดีวานิช ผกก. พ.ต.ท.ชำนาญ คงชู รอง ผกก (สส.) แพทย์เวร รพ.ควนขนุน หน่วยกู้ภัยมูลนิธิพัทลุงการกุศล และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง

ที่เกิดเหตุบริเวณพื้นหน้าร้านพบกองเลือดหลายกอง ส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่ง รพ.ควนขนุน ก่อนหน้าแล้ว 2 ราย จึงตามไปสอบสวนทราบรายแรกชื่อนายเธียรชัย พ่วงคง อายุ 32 ปี บ้านเลขที่ 221 หมู่ 1 ต.มะกอกเหนือ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืน .38 บริเวณหน้าอกและไหล่ขวา รวม 2 นัด เสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกรายทราบชื่อนางพรรณทิพา วิไลรัตน์ อายุ 20 ปี เป็นภรรยานายเธียรชัย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกันบริเวณแขนซ้าย 1 นัด

"ปืนมือใจเย็นกระหน่ำยิง ถูกเมียเจ็บด้วย"


สอบสวนได้ความว่านายเธียรชัยมีอาชีพเปิดร้านขายแผ่นซีดี ก่อนเกิดเหตุขณะที่ผู้ตายพร้อมภรรยากำลังเก็บข้าวของเตรียมปิดร้าน ได้มีคนร้ายเป็นชายฉกรรจ์ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าร้าน จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายเดินตรงเข้าไปหานายเธียรชัยพร้อมชักปืนพกออกมากระหน่ำยิงใส่ 3 นัด กระสุนถูกนายเธียรชัย 2 นัด ล้มฟุบลงกับพื้น ส่วนอีกนัดพลาดไปถูกนางพรรณทิพาบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะเดินใจเย็นไปขึ้นรถขี่หลบหนีไป ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของบรรดาพ่อค้าแม่ค้าในตลาดจำนวนมาก พลเมืองดีจึงช่วยเหลือนำสองสามีภรรยาส่ง รพ.แต่เนื่องจากนายเธียรชัยถูกกระสุนบริเวณจุดสำคัญของร่างกายทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันตำรวจสอบปากคำพยานเป็นพ่อค้าแม่ค้าละแวกใกล้เคียงให้การว่า ก่อนหน้าที่นายเธียรชัยจะถูกยิงเสียชีวิต ผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะรุนแรงกับชายฉกรรจ์คนหนึ่ง แต่ไม่ทราบว่าเรื่องอะไร แต่หลังจากนั้นไม่นานนายเธียรชัยถูกคนร้ายบุกยิงเสียชีวิต จากคำให้การของพยานตำรวจประมวลเหตุการณ์แล้วเชื่อว่ามือปืนรายนี้น่าจะเป็นคู่กรณีที่เพิ่งมีเรื่องทะเลาะกันไปหมาดๆ โดยชายคนดังกล่าวอาจยังคงผูกใจเจ็บ จึงกลับไปพาพวกบุกยิงนายเธียรชัยระบายแค้น อย่างไรก็ตามส่วนประเด็นอื่นๆตำรวจไม่ได้ตัดทิ้งไป อยู่ระหว่างการสอบสวนติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์