มือปืนฆ่า3ศพหมวดเติ้ล-พ่อ-แม่รับสารภาพ จ่อยิงทั้งหมด ค่าจ้างรถ1คัน พระเครื่อง

มือปืนฆ่า3ศพหมวดเติ้ล-พ่อ-แม่รับสารภาพ จ่อยิงทั้งหมด ค่าจ้างรถ1คัน พระเครื่อง

มือปืนฆ่า3ศพ"หมวดเติ้ล-พ่อ-แม่"รับสารภาพ จ่อยิงทั้งหมด ค่าจ้างรถ1คัน พระเครื่อง ตร.ยันปมมรดก

เมื่อวันที่ 7 เมษายน พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล นำตัวนายสิริชัย เพิ่มพูนศักดิ์ หรือป้อม มือปืนที่ก่อเหตุฆ่ายกครัว ตระกูล "หอมชง" 3 ศพ มาแถลงข่าวหลังเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสารเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งตำรวจตั้งรางวัลนำจับ 5 แสนบาท


ทั้งนี้นายป้อม ผู้ต้องหา ให้การอ้างว่าไม่รู้จักกับนายกิตตินันท์ หรือเต้ย หอมชง บุตรชายคนเล็ก
 
แต่ได้รับการว่าจ้างจากนายศักรินทร์ หรือกอล์ฟ พันธุุกุล เพื่อนชายคนสนิทของนายกิตตินันท์ และนายฉลาด หรืออาจารย์ป๊อด เที่ยงธรรม โดยตกลงค่าจ้าง 1 ล้านบาท แต่ตนปฎิเสธ เพราะไม่รับเงินทันที และต้องทำคนเดียว จากนั้นมีการติดต่อมาอีกครั้ง โดยตกลงว่าจะให้ค่าจ้างเป็นรถยนต์ 1 คัน สร้อยคอทองคำ และพระเครื่อง ส่วนอาวุธปืน ซื้อมาเมื่อเดือนที่แล้ว


ส่วนสาเหตุที่เข้ามอบตัว เนื่องจากเสียใจที่มารู้ว่าลูกชายเป็นคนจ้างให้ฆ่าพ่อแม่ และพี่ชาย ซึ่งหลังเกิดเหตุได้หนีไปอยู่ย่านอินทามะระ
 
เพื่อรอนัดพบกับผู้จ้างอีก 1 เดือน ตามที่นัดหมายไว้เพื่อรับค่าจ้างซึ่งในวันเกิดเหตุตนเข้าไปที่เกิดเหตุพร้อมกับนายสุรพงษ์ หรือจ่าแอ๊ด ชูพันธ์ และตนเป็นคนลงมือยิงทั้งหมด โดยใช้หมอนกดทับที่ศรีษะ โดยไม่มีผู้ใดต่อสู้ ภายหลังแถลงข่าวตำรวจจะนำตัวนายป้อมไปทำแผนประกอบคำรับสารถาพในที่เกิดเหตุต่อไป


ขณะที่พลตำรวจโทคำรณวิทย์ยังยืนยันว่าสาเหตุจูงใจในครั้งนี้มาจากเรื่องมรดก ส่วนที่ญาติไม่ปักใจเชื่อว่านายกิตตินันท์ เป็นคนทำ เชื่อว่าจากพยานหลักฐาน และคำให้การของผู้ต้องหารายอื่นๆ มีน้ำหนักเพียงพอ


สำหรับนายป้อม เคยต้องโทษในคดีร่วมกันฆ่าผู้อื่นที่ สน.ดินแดง
 
และพึ่งพ้นโทษออกมา จนกระทั่งมาลงมือก่อเหตุร่วมกับนายกิตตินันท์ หรือเต้ย หอมชง อายุ 22 ปี บุตรชายคนเล็กของครอบครัว “หอมชง” และนายศักรินทร์ หรือกอล์ฟ พันธุุกุล อายุ 22 ปี เพื่อนชายคนสนิท นายฉลาด หรืออาจารย์ป๊อด เที่ยงธรรม อายุ 53 ปี ทำหน้าขับรถแท็กซี่ส่งมือปืน และ นายสุรพงษ์ หรือจ่าแอ๊ด ชูพันธ์ อายุ 47 ปี ทีมสังหาร วางแผนฆ่าพันเอกวิชัย หอมชง ทหารนอกราชการ นางวนิดา หอมชง ครูโรงเรียนราชวินิตประถม บางแค และ ร้อยตำรวจโทธรรมณัฐ หรือหมวดเติ้ล หอมชง พนักงานสอบสวน สน.ตลิ่งชัน นรต.รุ่น 66 ซึ่งเป็น พ่อ แม่ และพี่ชายแท้ๆ ของนายกิตตินันท์ เนื่องจากโกรธแค้นพ่อที่ชอบว่ากล่าวจากความประพฤติที่ไม่ยอมเรียนหนังสือและไม่หางานทำ และอ้างว่าพ่อมักนำตัวเองไปเปรียบเทียบพี่ชาย จึงทำให้เกิดความน้อยใจ ประกอบกับต้องการได้รับมรดกที่ดินประมาณ 4 ไร่ของครอบครัว มูลค่าประมาณ 100 ล้านบาท


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์