ภัยลานจอดรถ! หนุ่มบริษัทตกอับ ไม่มีเงินกินข้าว หันเป็นโจร

ภัยลานจอดรถ! หนุ่มบริษัทตกอับ ไม่มีเงินกินข้าว หันเป็นโจร

ภัยลานจอดรถ! หนุ่มบริษัทตกอับ ไม่มีเงินกินข้าว หันเป็นโจรจี้สาวในลานจอดรถห้างเซียร์รังสิต

เมื่อเวลา  15.00 น.วันที่ 3 เมษายน 57 ศูนย์การค้าเชียร์รังสิตได้ประสานงานไปยัง  ร.ต.อ.  อำนวย  สุขภลาบ รอง.สวป. สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ให้มารับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุใช้มีดจี้ชิงทรัพย์ภายในห้าง โดย รปภ.สามารถคสบคุมตัวคนร้ายไว้ได้


คนร้ายชื่อ นายสงวนศักดิ์  ฉะอ้อน   อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่  121/8หมู่ที่ 5

ต.บางกะดี  อ.เมืองปทุมธานี  ก่อเหตุใช้มีดจี้คอ น.ส.จุไรรัตน์  เหล่าเกียรติกุล  อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่  140 ซ.ลาซาล 1 แขวงบางนา  เขตบางนา  กทม. เพื่อชิงทรัพย์ภายในลานจอดรถของห้าง


น.ส.  จุไรรัตน์   เหล่าเกียรติกุล  เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้มาติดต่อกับลูกค้าที่ห้างเชียร์รังสิต  หลังจากนั้นก็ได้ซื้อของเพื่อจะกลับบ้าน 

และระหว่างกำลังเก็บของที่กระโปรงท้ายรถยนต์ซึ่งจอดอยู่ชั้น 2 ของห้างเชียร์รังสิต  จู่ๆก็มีคนเข้ามาล็อกคอและใช้มีดจี้และบอกว่าอย่าร้องและมีทรัพย์สินอะไรส่งมาให้หมด   ตนไม่ยอมจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือ และต่อสู้กับคนร้ายจนล้มลุกคลุกคลาน ได้รับบาดเจ็บที่แขนข้างขวา  ส่วนคนร้ายได้วิ่งหลบหนีไป  แต่ทราบภายหลังว่ามี  รปภ.ช่วยกันจับเอาไว้    


พ.ต.อ.นราเดช ทิพย์รักษ์ ผกก.สภ.คูคต  กล่าวว่า คนร้ายได้รับสภาพว่าทำจริง  เคยเป็นพนักงานบริษัทแต่ตกงาน 

ไม่มีเงินกินข้าว จึงลงมือก่อเหตุ  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาไปดำเนินคดี  ซึ่งขอฝากเตือนมายังผู้ใช้บริการตามห้างต่างๆ ให้ระมัดระวังตัวด้วย  ผู้เสียหายรายใดเคยถูกทำลักษณะนี้ให้มาติดต่อดูตัวได้ที่ สภ.คูคต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์