ฟังความอีกด้าน โชเฟอร์แท็กซี่ เข้าพบตำรวจหลังโดนสังคมกล่าวหาหนัก เผยความจริงอีกมุม(มีคลิป)

ฟังความอีกด้าน โชเฟอร์แท็กซี่ เข้าพบตำรวจหลังโดนสังคมกล่าวหาหนัก เผยความจริงอีกมุม(มีคลิป)

หญิงสาวที่แชร์ว่อนโลกออนไลน์ ให้ระวังภัยแท็กซี่หื่น ยืนยันทั้งหมดเป็นเรื่องจริง แฉซ้ำ ถูกใช้กำลังฉุดกระชากจนได้รับบาดเจ็บ ขณะที่คนขับแท็กซี่รายนี้เข้าให้ปากคำตำรวจแล้ว

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ที่ผู้โดยสารสาว พยายามดิ้นรนต่อสู้กับโชว์เฟอร์แท็กซี่หื่น หลังเธอโดยสารรถแท็กซี่สีเขียว-เหลือง จากย่านบางเขนเพื่อกลับหอพักในซอยรามอินทรา 115 เมื่อถึงที่หมายมิเตอร์แท็กซี่ขึ้นราคา 220 บาท แต่เธอมีเงินเพียง 200 บาท จึงขอเข้าไปหยิบเงินอีก 20 บาทในห้องพัก โดยวางกระเป๋าไว้ท้ายรถเพื่อเป็นหลักประกัน 

ปรากฏ ว่าเมื่อนำเงินมาถึงรถแท็กซี่ กลับไม่เจอโชเฟอร์อยู่ในรถ จังหวะนั้นโชเฟอร์หื่น ก็กระโดด เข้ากอดเธอด้านหลัง จับกดเธอลงไปที่เบาะผู้โดยสาร เธอดิ้นรนต่อสู้ ถีบคนขับกระเด็นออก และวิ่งกลับเข้าไปที่หอพัก โชเฟอร์หื่นยังวิ่งตามเข้าไปยื้อยุด ฉุดกระชาก เธอร้องขอความช่วยเหลือลั่น จนแม่บ้านหอพักเปิดประตูออกมาดู คนขับแท็กซี่กลับอ้างว่า เธอเบี้ยวค่าโดยสาร ก่อนจะเดินออกจากหอพักหลบหนีไป โดยที่เธอไม่ทันสังเกต ป้ายทะเบียน หรือชื่อคนขับแต่อย่างใด

ล่าสุดโชว์เฟอร์แท็กซี่ที่ปรากฏ ในภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าพบตำรวจ สน.มีนบุรี ปฏิเสธ เข้าใจผิดคิดว่าค่าโดยสารไม่ครบ และกลัวผู้โดยสารจะไม่จ่ายเงิน

จนถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนโชเฟอร์แท็กซี่และจะมีการเรียก หญิงสาวผู้เสียหาย มาให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อหาข้อเท็จจริง โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย

คลิ๊กชมคลิป
VVV
VV
V
V





ที่มา news.ch7

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์