พ่อใจอำมหิต หวดยับ 2 ขวบ

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ต.ค.


แพทย์โรงพยาบาลประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี รับตัว ด.ญ.จันทิมา จิตสถิน หรือน้องแตงไทย อายุ 2 ขวบ เพื่อรักษาบาดแผลบริเวณกลางหน้าผาก เลือดทะลักไหลไม่หยุด นอกจากนี้ ยังมีร่องรอยถูกทำร้ายอย่างทารุณไปทั้งตัว ไม่ว่าจะเป็นเบ้าตาทั้ง 2 ข้าง บวมปูด ใบหน้าและแขนขา มีรอยถูกข่วนเป็นแผลถลอก ส่วนที่ลำตัวทั้งด้านหน้า และด้านหลังถูกทุบตีจนเขียวช้ำ มีทั้งแผลตกสะเก็ด และแผลใหม่ เบื้องต้นแพทย์ได้ห้ามเลือด และทำแผลในเบื้องต้น ก่อนส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลปทุมธานีแพทย์ได้เอกซเรย์สมอง และเย็บแผลกลางหน้าผาก ยาว 2 นิ้ว ถึง 15 เข็ม โดยต้องรับตัวหนูน้อยไว้ดูอาการอีก 2-3 วัน

นางเรียน พลอยเสงี่ยมพงษ์ อายุ 47 ปี


อยู่บ้านเลขที่ 12/7 หมู่ 1 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กทม. ผู้เป็นยายระบุถึงผู้ที่ลงมือทำร้ายน้องแตงไทย วัยแค่ 2 ขวบได้ลงคอ คือพ่อแท้ๆของเด็กน้อย ชื่อนายจตุพร จิตสถิน อายุ 24 ปี

โดยนางเรียนลำดับเหตุการณ์ให้ฟังว่า

นายจตุพรอยู่กินกับลูกสาวตนคือนางสุปราณี พลอยเสงี่ยมพงษ์ อายุ 25 ปี อาชีพขายเครื่องสำอางในตลาดสะพานใหม่ ดอนเมือง มีลูกสาวด้วยกัน 2 คน คือ ด.ญ.สุวนันท์ จิตสถิน อายุ 3 ขวบ หรือน้องแตงกวา และน้องแตงไทย

ยายของหนูน้อยผู้เคราะห์ร้ายกล่าวต่อว่า


เพราะฐานะทางบ้านยากจน นายจตุพรก็ไม่มีงานทำ จึงทำหน้าที่เลี้ยงลูกสาวทั้งคู่อยู่ที่บ้าน ส่วนตนและนางสุปราณี ต้องออกไปขายของหารายได้มาจุนเจือ แต่นายจตุพรกลับไม่เคยสำนึกว่าเป็นหัวหน้าครอบครัว วันๆเอาแต่ดื่มเหล้าดื่มเบียร์ พอเมาได้ที่ก็หาเรื่องทุบตีน้องแตงไทยลูกสาวคนเล็ก เพราะคิดว่าไม่ใช่ลูกในไส้

ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านโทรศัพท์บอกให้รีบกลับมาดูน้องแตงไทย


เพราะถูกผู้เป็นพ่อทุบตีจนร้องไห้จ้า เสียงดังไป 7 บ้าน 8 บ้าน เป็นที่น่าเวทนาต่อชาวบ้านที่ได้พบเห็น เมื่อตนมาถึงบ้านต้องตกตะลึงกับภาพที่ปรากฏ เพราะหลานสาววัยทารก นอนสลบจมกองเลือดอยู่กลางบ้าน มีเศษขวดเบียร์แตกกระจายอยู่ข้างๆ

เมื่อตั้งสติได้จึงรีบพามาให้แพทย์รักษา และจะไปแจ้งความที่ สน.ดอนเมือง ตามจับพ่อใจอำมหิตรายนี้มาดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ต่อมาเวลา 19.45 น.


นางเรียนเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ณฐกร คุ้มทรัพย์ พงส. (สบ.3) สน.ดอนเมือง เพื่อแจ้งความจับกุมตัวนายจตุพร พ่อเฮงซวยรายนี้ ในข้อหาทำร้ายร่างกายโดย พ.ต.ท.ณฐกรได้รับเรื่องไว้พร้อมกล่าวว่า จะออกหาพยานที่เห็นเหตุการณ์ขณะที่นายจตุพรทำร้ายร่างกายน้องแตงไทย เพื่อขออนุมัติศาล ออกหมายจับต่อไป




แหล่งที่มา:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์