พ่อเลี้ยงอาศัยช่วงแม่ตัดผมให้ลูกค้าข่มขืนด.ญ.13ย่ำยีต่อเนื่องนาน3เดือน



          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ต.ต.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรเวร สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยกำลังชุดสืบสวน เข้าจับกุมนายนายสมบัติ เชื้อกรด อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 99/99 ม.6 ต.กำเนิดนพคุณ อ.บางสะพาน ผู้ต้องหาตามหมายจับเลขที่ 574/53 ศาลจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ลงวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นและกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กไม่ยินยอมโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และสามารถจับผู้ต้องหาได้พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 4 นัด

น.ส.แมว  (นามสมมติ) อาชีพช่างตัดผม อายุ 32 ปี    ให้การว่า บุตรสาวคือ ด.ญ.มินท์ (นามสมมติ)  อายุ 13 ปี บุตรสาวของตนมีพฤติกรรมหวาดกลัวเมื่อเห็น นายสมบัติ  ซึ่งเป็นสามีของตนและเป็นพ่อเลี้ยงของเด็ก  มีอาชีพทำสวน และเป็นสมาชิกกลุ่มรักษ์แม่รำพึง ที่คัดค้านโรงถลุงเหล็กของบริษัทสหวิริยา จึงซักถามได้คำตอบว่าถูกนายสมบัติ ข่มขืนมาเป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน กว่า 14 ครั้ง แต่ไม่กล้าบอกแม่เนื่องจากกลัวจะถูกตี และพ่อเลี้ยงข่มขู่เอาชีวิตหากพูด แต่เมื่อระยะเวลาผ่านไม่นานเข้าจึงทนต่อพฤติกรรมของพ่อเลี้ยงไม่ไหวจึงตัดสินใจบอกผู้เป็นแม่

พ.ต.ต. ณัฐพล ทับทิม กล่าวว่า ภายหลังรับแจ้งความ จึงได้ออกใบส่งตัว เด็กหญิง ด.ญ.มินท์ ไปตรวจร่องรอยการข่มขืน ที่ รพ.บางสะพาน และส่งตัวไปสอบปากคำที่สำนักงานอัยการฯ เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเด็ก จากนั้นได้ขออนุมัติหมายจับนายสมบัติ โดยให้การรับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนลูกเลี้ยงจริงโดยครั้งแรกได้บังคับข่มขืนเด็กบนบ้านชั้นที่ 2 ขณะแม่ของเด็กหญิงซึ่งเป็นช่างตัดผมได้ตัดผมให้ลูกค้าอยู่บริเวณบ้านชั้นล่าง หลังข่มขืนเสร็จได้ข่มขู่ไม่ให้เด็กบอกแม่หากบอกจะตีให้ตาย จากนั้นจะข่มขืนต่อเนื่องเมื่อมีโอกาส


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์