พ่อทาสยาบ้าคลั่งจับลูกชายวัย 5 เดือนทุ่มได้รับบาดเจ็บ

แม่สุดทนโร่แจ้งจับผัวทาสยาบ้าเมาคลั่งจับลูกชายวัย 5 เดือนโยนหน้ากระแทกเขียวช้ำ

ด.ต.วินัย เพชรประไพ ตำรวจป้อมยามตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งจาก นางสุภาวดี ปั้นทอง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 138/8 หมู่ 8 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ ว่าสามีคือ นายทรงวุฒิ เพ็ชรเหมือน อายุ 20 ปี มีบ้านเดิมเลขที่ 35/2 หมู่ 5 ตำบลนาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ คลั่งยาบ้าทำร้ายตัวเองและลูกจนได้รับบาดเจ็บ ล่าสุดได้จับลูกชายวัย 5 เดือนโดยลงบนฟูจนหน้ากระแทกเขียวช้ำ และยังใช้ลูกกุญแจรถจักรยานยนต์ขว้างใส่หน้าลูกชายวัย 5 เดือน ทำให้เปลือกตาใกล้กับหัวคิ้วถูกลูกกุญแจเจาะแตกเป็นแผลลึก ต้องนำส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ตรวจรักษาเย็บบาดแผลถึง 5 เข็ม


โดยผู้ต้องหาเสพยาบ้าให้การยอมรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ต่อมา ด.ต.มานพ นภาโชติ หัวหน้าป้อมยาม ด.ต.วินัย เพชรประไพ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนตำบลบางเสร่ ได้รุดไปตรวจสอบบ้านเลขที่ 138/8 หมู่ 8 ตำบลบางเสร่ ซึ่งเป็นบ้านเกิดเหตุ พบ นายทรงวุฒิ เพ็ชรเหมือน กำลังอยู่ในอาการมึนเมานั่งทำท่าเศร้าสลด ตำรวจจึงได้เชิญตัวไปทำการสอบสวน นายทรงวุฒิ ให้การรับสารภาพ เป็นคนทำร้ายภรรยา และบุตรจนได้รับบาดเจ็บจริง

เนื่องจากเสพยาเข้าไปจนมีอาการมึนเมาและรู้สึกคลุ้มคลั่งควบคุมสติตัวเองไม่ได้

จึงได้ทำการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยเจตนา และเสพยาเสพติด นางสุภาวดี กล่าวว่า ได้อยู่กับ นายทรงวุฒิ มาได้ 3 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นหญิงอายุ 1 ขวบ 6 เดือน คนเล็กเป็นชายอายุ 5 เดือน เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาสามีได้ไปคบกับเพื่อนกลุ่มเสพยาบ้าทำให้สามีติดยาบ้าไปด้วย หลังจากเสพยาบ้าเข้าไปก็ทำให้พฤติกรรมเปลี่ยนไป และมักจะลงมือทำร้ายร่างกายตนและลูกเป็นประจำทุกวัน ต่อมาตนจึงได้พาลูกสาวคนโตไปอยู่กับแม่ เหลือคนเล็กอยู่ด้วย พอสามีเมาก็จะทำร้ายลูกจนชาวบ้านข้างเคียงเอือมระอา ได้เคยแจ้งตำรวจจับมาแล้ว 2 ครั้ง พอออกมาก็มีพฤติกรรมเหมือนเดิมเพราะยังเลิกเสพยาบ้าไม่ได้


นางสุภาวดี ยังกล่าวขอร้องตำรวจอีกว่า ขอให้ลงโทษสามีให้ติดคุกนาน ๆ เมีย และลูกจะได้พ้นจากบ่วงกรรมทาสยาบ้าเสียที ไม่อยากเห็นภาพลูกถูกทำร้ายอีกต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์