พ่อตาปืนโหด ดับเขยคาบ้าน

พ่อตาปืนโหดบุกยิงลูกเขยตายคาห้องนอน เหตุขัดแย้งเรื่องหนี้พนันจำนวนหลายแสน ที่คนตายหยิบยืมไปตอนอยู่ในบ่อนแล้วไม่ยอมใช้คืน

กล้องวงจรปิดของหมู่บ้านจับภาพไว้ได้ ขับรถมาหาเหยื่อที่บ้านถึง 2 รอบ รอบแรกมากลางดึกก่อนกลับออกไปโดยไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้น รุ่งเช้าขับกลับมาอีกรอบพร้อมลูกน้องอีก 1 คน บุกขึ้นไปยิงลูกเขยตายคาเตียง ส่วนลูกสาวที่เป็นเมียคนตายไม่อยู่บ้าน เพราะไปนอนเฝ้าลูกชายที่ป่วยอยู่ร.พ. รู้เรื่องเพราะคนใช้ที่บ้านโทร.ไปบอก สอบประวัติพบพ่อตาปืนโหดทำธุรกิจเปิดบ่อนอยู่ในกรุงเทพฯ

เหตุพ่อตาบุกยิงลูกเขยดับคาบ้านครั้งนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 ก.ย. พ.ต.ท.อนุวรรตน์ วราเอกศิริ สารวัตรเวร (สบ 3) สภ.บางกรวย จ.นนทบุรี

รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 77/246 หมู่บ้านปัญฐิญา หมู่ 3 ต.บางสีทอง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.ศักดา สร้อยสุวรรณ ผกก. พ.ต.ต.ประสงค์ ศิริทิพย์วานิช สวป. พ.ต.ต.สมชาย ขำสัจจา สว.สส.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.ต.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ สว.วท.11 แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้นทรงยุโรป เนื้อที่ประมาณ 60 ตารางวา บริเวณชั้น 2 ซึ่งเป็นห้องนอน พบศพนายมังกร อรุณศรี อายุ 41 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียง สาวมกางเกงกีฬาขาสั้นสีฟ้า สวมเสื้อกล้ามสีส้ม ตรวจสอบพบบาดแผลถูกยิงที่บริเวณลำคอซ้ายทะลุศีรษะ 1 นัด รักแร้ซ้าย 1 นัด เลือดไหลเต็มที่นอน โดยมีนางพรหมพร อรุณศรี อายุ 34 ปี ภรรยา ยืนร่ำไห้อยู่ข้างศพ นอกจากนี้ยังพบลูกบิดประตูห้องนอนถูกค้อนทุบพังเสียหาย

นางพรหมพรให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับลูกสาวคนโตไปนอนเฝ้าลูกชายคนเล็กที่ป่วยอยู่โรงพยาบาลธนบุรี 1

กระทั่งช่วงเช้าคนรับใช้ที่บ้านโทรศัพท์ไปบอก ว่าได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากห้องนอนของสามี จำนวน 2 นัด เมื่อวิ่งขึ้นมาดูแต่ไม่สามารถเข้าไปในห้องได้เนื่องจากประตูห้องล็อกจากด้านใน โดยคนรับใช้เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุนายชลิต โพธิ์สิทธิ์ อายุ 67 ปี ซึ่งเป็นพ่อของตนพร้อมกับลูกน้องอีก 1 คน เข้ามาที่บ้าน จากนั้นได้ขึ้นไปพูดคุยกับนายมังกร สามีของตนภายในห้อง จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น โดยนายชลิตและลูกน้องได้ปีนระเบียงห้องนอนกระโดดลงมาด้านล่างก่อนจะขึ้นรถยนต์ฮอนด้า ซีวิค สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป เมื่อตนมาถึงบ้านจึงใช้ค้อนทุบประตูลูกบิดเปิดเข้าไปในห้องพบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตอยู่บนที่นอน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว ส่วนสาเหตุความขัดแย้งระหว่างพ่อกับสามีนั้นตนไม่ทราบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ป้อมยามหมู่บ้าน พบว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมานายชลิตได้ขับรถยนต์คันดังกล่าวเข้ามาภายในหมู่บ้านแล้วครั้งหนึ่ง

ก่อนจะขับกลับออกไปโดยไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น จนกระทั่งช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุนายชลิตได้ขับรถมาอีกครั้งพร้อมด้วยลูกน้อง ได้มาหานายมังกรซึ่งเป็นลูกเขยที่บ้าน โดยระหว่างนั้นนางพรหมพร และลูกสาวคนโต ได้ไปเฝ้าไข้ลูกชายคนเล็กที่ร.พ.ธนบุรี 1 มีเพียงนางสา ซึ่งเป็นสาวใช้เฝ้าบ้าน ส่วนนายมังกรนอนหลับอยู่ชั้นบน เมื่อมาถึงนายชลิตและลูกน้องได้ขึ้นไปหานายพรหมพรผู้ตายในห้องนอน กระทั่งเกิดเหตุนายมังกรถูกยิงเสียชีวิต

ส่วนสาเหตุนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายชลิตได้มาทวงเงินหนี้พนันที่นายมังกรผู้ตายยืมไปจำนวนหลายแสนบาท

เนื่องจากนายชลิตทำธุรกิจเปิดบ่อนอยู่ในกรุงเทพฯ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งสายสืบออกตามล่าตัวนายชลิตกับลูกน้องมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์